Chân dung "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô tại TP. HCM

Lê Bảo Lộc được xem là "tú ông" điều hành đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô vừa bị công an triệt phá tại TP. HCM.
Chân dung "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô tại TP. HCM
Sáng 16/4/2015, công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ môi giới mại dâm “chân dài” là diễn viên, ca sĩ, người mẫu bán dâm nghìn đô.

Năm đối tượng bị đề nghị truy tố là Lê Bảo Lộc (SN 1973, quận 5), Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Trong năm đối tượng, Lê Bảo Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô này.

Chân dung "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô tại TP. HCM - anh 1

Lê Bảo Lộc - "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô.

Lê Bảo Lộc, SN 1973, quê Cần Thơ. Lộc từng tốt nghiệp khoa cải lương của trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Sau đó, Lộc hát nhạc dân ca. Bản thân Lộc vẫn không gắn bó được với nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp, lay lắt kiếm sống, khi mà dòng nhạc đeo đuổi trở nên yếu thế trước nhạc trẻ thị trường.
Lộc tạo ấn tượng với một số chương trình thời trang nổi tiếng như Sắc hoa phương Nam, I love fashion… Năm 2014, Lộc cũng tham gia giảng dạy khóa người mẫu diễn viên mới bước chân vào nghề.
Cũng năm 2014, Lộc kết hợp với một chuyên gia trang điểm danh tiếng sáng lập công ty đào tạo người mẫu G.K, trong đó Lộc có vai trò hướng dẫn, trực tiếp dìu dắt các chân dài.
Chẳng bao lâu sau khi Lộc tham gia điều hành công ty G.K thì xuất hiện những lời đồn thổi trong giới nhắm vào đội ngũ người mẫu, diễn viên nghiệp dư mà Lộc đang dìu dắt.
Các gái quê được đào tạo qua “bàn tay” của Lộc một thời gian ngắn, được “tút” nhan sắc. Dù ít “sô” diễn nhưng các chân dài này vẫn có cuộc sống khá sung túc.

Lộc còn làm ông bầu cho một vài chương trình giải trí. Từ đây, Lộc có mối quan hệ với các người mẫu, diễn viên… và lập nên đường dây mại dâm này. Ngoài ra, Lộc liên kết với Yến, Trân, Hiền và Đào để tìm được “nguồn hàng” dồi dào.

Chân dung "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô tại TP. HCM - anh 2

Lê Thị Diệu Hiền (trái), Châu Hải Yến (phải) bị điều tra hình sự về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, sau thời gian dài theo dõi, ngày 7/4/2015, công an ập vào ba khách sạn, bắt được nhiều đôi nam nữ đang “hành lạc”. Từ lời khai của các “chân dài” bán dâm, công an đã bắt được năm đối tượng này.
Sau khi công an TP.HCM triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, các người mẫu, diễn viên bán dâm với giá ngàn USD/lượt thì hàng loạt diễn viên, người mẫu của công ty G.K cũng bị mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra. Tuy nhiên, danh sách những “người đẹp” này hiện thời vẫn còn nằm trong vòng bí mật.
Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Những vụ hoa hậu, người mẫu bán dâm giá nghìn đô gây rúng động

Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn USD ở Sài Gòn

Chém con ngã gục chỉ vì dám ăn thịt gà trước cha

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: