Chủ tịch nước yêu cầu sớm làm rõ vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

(Ngày Nay) - Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, điều tra, làm rõ và có kết luận về vụ việc dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Thông tấn xã Việt Nam, thời gian qua, các phương tiện truyền thông đại chúng đã phản ánh khá nhiều vụ việc một người đàn ông bị tố cáo nhiều lần có hành vi dâm ô bé gái tại khu chung cư Lakeside Vũng Tàu (phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). 

Chị Trần Thị Thu Thủy, mẹ của cháu bé, đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vũng Tàu đã có quyết định khởi tố vụ án xâm hại tình dục trẻ em tại chung cư Lakeside Vũng Tàu... 

Tuy nhiên, đã hơn 6 tháng kể từ khi có quyết định khởi tố vụ án, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để. 

Trước vụ việc này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ việc này.

Trước đó, chị Trần Thị Thu Thủy tố ông Kha (76 tuổi, ngụ tại một chung cư ở TP Vũng Tàu) có hành vi dâm ô với con gái 6 tuổi của mình. Người này cho rằng, ông lão đã đưa cháu bé đến góc cầu thang của khu chung cư rồi xâm hại. Công an Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra và xác định con gái chị Thủy là một trong số 7 trẻ em bị người đàn ông 76 tuổi xâm hại.

Theo Zing
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.