Cô gái 9X Sài Gòn làm 'vũ trường' tại nhà, đãi sinh nhật bằng ma túy

(Ngày Nay) - Để thỏa mãn thú chơi thuốc lắc, Thư thiết kế một phòng rộng 40 m2, như vũ trường trong nhà mình, để chơi ma túy cùng bạn trai và khách hàng.
Thư tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.
Thư tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Ngày 29/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt tạm giam 6 nghi phạm trong đường dây Mua bán, vận chuyển và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Qua theo dõi địa bàn, các trinh sát Đội 4, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.HCM, phát hiện Nguyễn Thị Minh Thư (tự Na, 23 tuổi) và chồng sắp cưới 33 tuổi, ngụ quận 1, chuyên buôn bán ma túy.

Nhà Thư nằm trong con hẻm 159 Trần Văn Đang (phường 11, quận 3), ngoài cổng được gắn camera giám sát. Trong nhà cô ta có một phòng riêng rộng khoảng 40 m2 được trang trí, lắp dàn âm thanh, ánh sáng như vũ trường. Thư thường cùng chồng sắp cưới và các bạn hàng thỏa mãn thú "chơi" ma túy, thuốc lắc trong không gian này.

Cô gái 9X Sài Gòn làm 'vũ trường' tại nhà, đãi sinh nhật bằng ma túy ảnh 1Thịnh (trái) và Cường tại cơ quan điều tra. 

Theo các trinh sát, Thư chuyên lấy ma túy từ Nguyễn Hoàng Cường (37 tuổi, quê Long An). Cường thuê căn hộ ở xã An Phú Tây (huyện Bình Chánh) để ở và cất giấu ma túy. Anh ta còn lôi kéo em ruột Nguyễn Quốc Thuận (21 tuổi) vào buôn bán chung.

Qua theo dõi, công an xác định Cường lấy ma túy từ Nguyễn Tiến Thịnh (38 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), mỗi lần vài kg.

Khi đã nắm rõ phương thức hoạt động, rạng sáng 22/3, cảnh sát bất ngờ đột kích nhà Thư. Trong căn phòng rộng 40 m2, công an phát hiện Thư cùng Liêu Quốc Thái An (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đang "phê" ma túy. Dưới nền nhà, nhiều gói nilon dùng đựng ma túy, 2 bịch ma túy dưới chân bàn và một gói trong két sắt. An khai được Thư đãi sinh nhật bằng ma túy đá.

Thời điểm này, Cường đang đem 2 bịch ma túy có trọng lượng 500 gr lên taxi để đi giao cho Thư cũng bị cảnh sát bắt giữ. Khám xét nhà Cường, công an thu giữ 3 gói ma túy tổng hợp, 7 gói cỏ Mỹ và 220 viên thuốc lắc. Tại đây, công an bắt giữ em trai Cường cùng tang vật là 41 gói ma túy tổng hợp, 84 viên thuốc lắc.

Cô gái 9X Sài Gòn làm 'vũ trường' tại nhà, đãi sinh nhật bằng ma túy ảnh 2Ma túy thu giữ trong chuyên án. 

Cảnh sát tiếp tục bắt giữ Thịnh khi đang trên đường đi giao lượng lớn ma túy. Qua hệ thống định vị xe máy, Bùi Thị Ngọc Giang (27 tuổi, bạn gái Thịnh), phát hiện người yêu đang ở trụ sở công an. Cô ta cùng Dương Ngọc Sỹ Đăng (28 tuổi, ngụ quận 8) đem 1,2 kg ma túy tổng hợp đi phi tang nhưng bị các trinh sát bắt giữ. 

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.