Cô gái dùng điện chích bạn tình tử vong để cướp tài sản

Linh lấy đoạn dây điện màu đỏ dài khoảng 2m có sẵn trong phòng siết cổ anh Hoàng. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Linh trói tay và dùng điện chích nạn nhân.
Cô gái dùng điện chích bạn tình tử vong để cướp tài sản
Dân Trí đưa tin, chiều 28/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP. HCM cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Linh chính là nghi can ra tay sát hại anh Trần Hữu Hoàng (28 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để cướp tài sản vào rạng sáng 27/11 tại nhà trọ 102 (đường Đỗ Năng Tế, khu phố 2, phường An Lạc A, Bình Tân, TP. HCM).
Theo lời khai ban đầu, khoảng 2h sáng 27/11, sau khi nhậu xong, anh Hoàng đến khu vực Công viên Phú Lâm (quận 6) tìm "người tình một đêm". Sau khi ngã giá, Linh đồng ý theo anh Hoàng vào thuê phòng trên lầu nhà trọ đối điện Bến xe miền Tây.
Sau màn "mây mưa", do ngấm rượu nên anh Hoàng ngủ say. Linh được cho là đã nảy sinh ý định giết khách làng chơi để cướp tài sản. Linh lấy đoạn dây điện màu đỏ dài khoảng 2m có sẵn trong phòng siết cổ anh Hoàng. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Linh trói tay và dùng điện chích nạn nhân, theo VnExpress.

Đến rạng sáng 27/11, sau khi anh Hoàng đã chết hẳn, Linh lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân là số tiền hơn 2 triệu đồng và 1 điện thoại di động rồi bỏ trốn.

Cô gái dùng điện chích bạn tình tử vong để cướp tài sản - anh 1

Nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh khai là "gái bán hoa" và nghiện ma túy. Ảnh: C.A

12h trưa cùng ngày, không thấy anh Hoàng trả phòng nên nhân viên nhà trọ lên gọi cửa nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Nhân viên nhà trọ đã dùng chìa khóa riêng để mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện anh Hoàng chết trong tư thế hai tay bị trói chặt. Da ở mắt cá chân và đầu gối có vết cháy.
Nhận được tin báo, công an phường An Lạc A, công an quận Bình Tân, VKSND và các Phòng nghiệp vụ công an TP. HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m nghi là tang vật vụ án. Sau khi sàng lọc các thông tin liên quan, đến chiều 28/11, công an đã bắt được nghi can Linh.
Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Xem thêm:

Bé 6 tháng tuổi co giật, hôn mê vì thuốc cam chữa biếng ăn

Clip Bắc "đại bàng" phim Cảnh sát hình sự hạ gục tài xế gây tai nạn

Tá hỏa phát hiện nữ nhân viên cây xăng chết thảm trên vũng máu

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.