Cô gái mất tích ở sân bay Nội Bài, thi thể nổi trên sông Hồng

(Ngày Nay) - Chiều 26/5, Cơ quan CSĐT - CAQ Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã xác định danh tính một cô gái tử vong, xác nổi trên sông Hồng và bàn giao cho gia đình. Đây chính là cô gái đã bị mất tích từ đêm 21/5 tại sân bay Nội Bài và gia đình đã trình báo CAQ Cầu Giấy. 
Vẻ xinh xắn của chị Ngô Thị Nh
Vẻ xinh xắn của chị Ngô Thị Nh

Trước đó, chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) đã đăng tải hình ảnh em gái tên là Ngô Thị Nh (sinh năm 1987, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy mất tích nhiều ngày. Theo thông tin gia đình cung cấp, khoảng 22h ngày 21/5, chị Nh từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Quốc tế Nội Bài đi TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, sau đó chị Nh không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi điện thoại liên tục trong 2 ngày đầu, vẫn thấy có chuông nhưng không nghe máy.

Sang ngày thứ 3, điện thoại của chị Nh không còn liên lạc được. Chị Phương Anh cho biết bạn trai của em gái tự giới thiệu là người TP.HCM, có quan hệ qua lại với gia đình. Dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ cưới chị Nh, nhưng bản thân chị Nh, chị Phương Anh và gia đình không hề biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, anh ta thông báo cho chị Nh biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21/5 chị Nh vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP. Hồ Chí Minh nhưng sau đó không trở về.

Ngày 26/5, chị Phương Anh  nhận được thông báo từ CAQ Hoàng Mai thông báo đến nhận dạng một thi thể và chị Phương Anh xác định đó chính là em gái mình.

Theo thông tin từ CAQ Hoàng Mai, trên người chị Nh không có vết thương. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo An Ninh Thủ Đô

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.