Con trai đánh chết người tình của mẹ trong ‘đại tiệc’

Đang định quay về thì Tuấn cùng một số người bạn của mình chạy ra cổng xông vào đánh tới tấp người ‘tình tin đồn’ của mẹ.
Con trai đánh chết người tình của mẹ trong ‘đại tiệc’

Trước khi quyết định đi nghĩa vụ quân sự, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994), trú huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thấy mọi người trong thôn thường “rỉ” tai nhau chuyện mẹ mình có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch (huyện Bố Trạch).

Đầu tháng 9/2013, gia đình tổ chức một buổi liên hoan cho Tuấn đi nghĩa vụ quân sự.

Khoảng 20 giờ tối, khi buổi liên hoan đang diễn ra vui vẻ thì nghe người hàng xóm báo có khách ngoài cổng. Tuấn đã vội vàng chạy ra thì thấy hai người đàn ông là anh Dương Văn Tính, Dương Thanh Thường (đều ở xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch) đứng “thập thò” ngoài cổng.

Thấy người lạ, Tuấn liền hỏi thì người đó trả lời là muốn gặp mẹ của Tuấn (bà Hằng).

Lâu nay, Tuấn vẫn nghe hàng xóm xì xào “lời ra tiếng vào” chuyện mẹ mình có quan hệ bất chính với một người đàn ông ở xã Hòa Trạch. Bây giờ, được tận mắt chứng kiến hai người đàn ông tới tận nhà đòi tìm gặp mẹ mình, cộng thêm trong người có hơi men, Tuấn bực tức chạy vào nhà cãi nhau với bà Hằng.

Con trai đánh chết người tình của mẹ trong ‘đại tiệc’ ảnh 1

Ảnh minh họa.

Nghe Tuấn hỏi bà Hằng chuyện mời khách nên ông Dương Đình Tuân (bố của Tuấn) đi ra trước cổng để hỏi chuyện.

Sau khi cãi vã với mẹ, ngọn lửa tức giận bùng cháy giữ dội trong người, Tuấn liền chạy ra sân và nói: “Mấy thằng phá hoại hạnh phúc gia đình tao” rồi lấy một que gỗ thông chạy ra cổng đánh một cái lên đầu anh Tính.

Được mọi người khuyên can, Tuấn liền trở vào nhà. Cũng trong lúc này, thấy sự việc diễn tiến theo chiều hướng xấu, anh Tính và anh Thường bảo nhau quay xe ra về kẻo bị đánh nữa.

Đang đinh quay về thì Tuấn cùng một số người bạn của mình chạy ra cổng xông vào đánh tới tấp người ‘tình tin đồn’ của mẹ.

Hậu quả, anh Dương Văn Tính và Dương Thanh Thường bị đánh nằm giữa đường được ba người dân địa phương trở về nhà. Anh Tính nằm ở nhà, đến chiều ngày hôm sau được đưa đi cấp cứu, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Theo tin tức, thời điểm bị đánh tử vong, ông Tính còn đang "độc thân”, nhưng quá khứ, ông từng có 3 đời vợ.

Xung quanh sự việc này, có rất nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ bất chính của bà Thới Thị Hằng, là nguyên nhân, nguồn cơn của sự việc đáng tiếc ở trên.

Vụ án thực sự đã để lại hậu quả vô cùng lớn khi người chết, kẻ vào tù.

*Tên nhân vật đã đươc thay đổi.

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.