Công an bắt khẩn cấp kẻ vào viện truy sát bệnh nhân

(Ngày Nay) - Bị mời ra khỏi tiệc nhậu, Tiền với người bạn đi cùng đã lấy dao chém chủ nhà rồi vào bệnh viện truy sát họ đến cùng.
Một trong hai nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Một trong hai nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 9/4, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) bắt khẩn cấp Phù Văn Tiền (31 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) về hành vi Cố ý gây thương tích. Đồng phạm của tên này là Diễn (chưa rõ lai lịch) đã bỏ trốn.

Theo nhà chức trách, chiều 8/4, Tiền chở Diễn đến nhà hàng xóm của cha vợ để nhậu. Uống vài ly rượu, Tiền liên tục nói vợ anh Trần Thanh Đợi (36 tuổi, chủ nhà ở huyện Phú Tân) bị "ma nhập".

Bực tức, anh Đợi mời Tiền với người bạn đi cùng ra khỏi nhà. Một lúc sau, hai tên cầm dao quay lại nơi có tiệc rượu và chém anh Đợi với người em rể bị thương.

Khi gia đình đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước điều trị vết thương thì Tiền với Diễn dẫn theo nhóm côn đồ xông vào phòng cấp cứu để truy sát đối phương.

Bị bảo vệ bệnh viện ngăn cản, nhóm của Tiền đánh một người bị thương. Khi hai nạn nhân được đưa ra xe để chuyển lên tuyến trên, nhóm côn đồ lại xông đến chém một nhát vào đầu em của anh Đợi rồi rút đi.

Hành vi của nhóm côn đồ khiến cán bộ y tế bỏ chạy tán loạn. Lãnh đạo bệnh viện sau đó đã trấn an tinh thần của các y, bác sĩ tham gia trực cấp cứu tối 8/4.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.