Công an Long Biên điều tra người đàn ông nghi 'quấy rối' phụ nữ

(Ngày Nay) - Sau khi clip ghi cảnh đám đông giữ người đàn ông bị nghi 'quấy rối' thiếu nữ trong trung tâm thương mại lan truyền, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra. 
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Ngày 16/7, Công an quận Long Biên cho biết đơn vị tiếp tục ghi lời khai người đàn ông 44 tuổi, quê Hưng Yên để làm rõ thông tin cho rằng anh ta có hành vi 'quấy rối' thiếu nữ trong phòng vệ sinh trung tâm thương mại ở phường Gia Thụy.

Tối 1 ngày trước, nhiều trang mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn kèm những hình ảnh và mô tả một vụ việc nghi hiếp dâm xảy ra trong trung tâm thương mại này.

Công an Long Biên điều tra người đàn ông nghi 'quấy rối' phụ nữ ảnh 1Hình ảnh người đàn ông nghi "quấy rối" phụ nữ được chia sẻ trên mạng xã hội

Theo nội dung clip, người đàn ông bị người dân và người mặc đồng phục giống như bảo vệ trung tâm thương mại vây quanh, trói tay. Sự việc được một phụ nữ quay bằng điện thoại lúc 18h trên tầng 3 của trung tâm thương mại, sau đó đăng lên mạng xã hội.

Tài khoản đăng video cho biết những người có mặt lúc đó bàn tán việc người đàn ông bị giữ vì nghi có hành vi hãm hại một thiếu nữ khoảng 15 tuổi trong nhà vệ sinh.

Đại diện trung tâm thương mại thông tin với Zing.vn, khi vụ việc xảy ra, đơn vị đã thông báo Công an phường Gia Thụy phối hợp giải quyết. Ngay trong đêm, người đàn ông đã được cảnh sát đưa về trụ sở.

Qua xác minh, anh ta là nhân viên làm thuê cho một đơn vị kinh doanh, thuê mặt bằng trong trung tâm thương mại.

"Người này không phải là bảo vệ của trung tâm thương mại, cũng không làm việc cho tòa nhà như thông tin trên mạng xã hội đăng tải", đại diện trung tâm thương mại cho hay.

Theo Zing
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.