Cụ ông U70 sập 'bẫy tình' của người phụ nữ 3 con

(Ngày Nay) - Quen nhau qua mạng xã hội, ông Chính và Giang hẹn gặp mặt rồi đưa nhau vào nhà nghỉ “tâm sự”. Lợi dụng lúc ông Chính sơ hở, Giang nhanh tay lấy số tiền 4 triệu đồng cùng đăng ký xe máy rồi biến mất cùng chiếc xe của nạn nhân.
 Nguyễn Thị Giang. (Ảnh: CAND)
Nguyễn Thị Giang. (Ảnh: CAND)

Ngày 24/5, Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này vừa khám phá vụ trộm cắp tài sản, làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Thị Giang (SN 1982, trú tại quận Long Biên).

Trước đó, đầu tháng 5/2017, Công an phường Phúc Đồng (quận Long Biên) tiếp nhận trình báo của ông Chính (SN 1950, quê Bắc Ninh) về việc bị trộm cắp tài sản. Trước thái độ ấp úng của ông Chính, cán bộ điều tra đã động viên thì ông này mới trình bày sự thật là mình bị một phụ nữ lừa.

Lời khai của nạn nhân cho thấy, tháng 3/2017, ông Chính quen với một phụ nữ có nickname là “Lạnh” qua mạng xã hội Zalo. Sau thời gian trò chuyện, hai người hẹn gặp nhau rồi đưa nhau vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phúc Đồng (quận Long Biên) để “tâm sự”. Sau khi quan hệ, hai người còn hứa hẹn sẽ thắt chặt tình cảm với nhau.

Tỏ ra quan tâm, “Lạnh” bảo ông Chính đi tắm. Ít phút sau quay ra, ông Chính không thấy “bạn gái” đâu. Kiểm tra túi quần, nạn nhân phát hiện chiếc ví có 4 triệu đồng cùng đăng ký xe máy đã biến mất. Ông chạy xuống hỏi lễ tân nhà nghỉ thì được biết, người phụ nữ giới thiệu là vợ của ông vừa lấy chìa khóa xe máy bảo đi có việc.

Xấu hổ, ông Chính chỉ dám nói với vợ con là bị mất xe. Thời gian sau, ông vẫn cố gắng liên hệ với “Lạnh” nhưng không được. Đầu tháng 5/2017, ông đã đến công an phường Phúc Đồng trình báo.

Quá trình điều tra, công an phường Phúc Đồng phối hợp cùng Công an quận Long Biên đã xác định “Lạnh” chính là Nguyễn Thị Giang. Người phụ nữ này đang nuôi 3 con, đứa nhỏ nhất mới được vài tháng tuổi, của 3 người đàn ông khác nhau.

Hiện Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng.

Theo Dân Trí

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.