'Đại gia' Sài Gòn bị tố xâm hại nữ du học sinh

Khi chị T. đang nằm ngủ trưa thì bỗng giật mình khi có ai đó chạm vào người. Chị T hoảng hốt khi thấy “anh rể” là C. đang khỏa thân áp sát người mình.
'Đại gia' Sài Gòn bị tố xâm hại nữ du học sinh

Công an quận 7, TP.HCM đang truy tìm nghi can L.P.C. (SN 1968, trú quận 1, tạm trú quận 7) vì tình nghi có liên quan đến vụ án hiếp dâm mà cơ quan này đang điều tra.

Trước đó, công an quận 7 đã tiếp nhận trình báo của ông P.V.T (SN 1950, trú quận 7) về việc C. có hành vi hãm hiếp con gái của ông là chị P.T.T. (SN 1993, hiện đang là du học sinh tại Mỹ).

Theo trình bày của gia đình chị T., chị này vốn là du học sinh Mỹ. Giai đoạn giữa năm 2015, chị T. về Việt Nam chơi và ở tại quận 7. Do vợ chồng ông P.V.T thường đi làm ăn xa, nên phần lớn chị T ở nhà cùng chị gái.

'Đại gia' Sài Gòn bị tố xâm hại nữ du học sinh ảnh 1

Thông báo truy tìm đại gia C.

Trưa 6/7/2015, khi chị T. đang nằm ngủ thì bỗng giật mình khi có ai đó chạm vào người. Chị T. hoảng hốt khi thấy ông C. đang khỏa thân áp sát vào người mình.

Hốt hoảng, chị T. bỏ chạy thì bị C. kéo lại, dùng vũ lực đè chị T. xuống giường để thực hiện hành vi đồi bại.

Đúng lúc này, người em họ của chị T. về đến nhà, gọi cửa. Lợi dụng lúc này, chị T. vùng thoát được, C. kéo lại đe dọa không được tiết lộ chuyện này nếu không sẽ giết chị T. và gia đình T. Sau đó, chị T. vô cùng hoảng sợ và vội vàng trở về Mỹ cho đến nay.

Ông C. được biết đến là đại gia có tiếng, trước đây từng làm chủ một số quán bar, nhà hàng lớn tại trung tâm TP.HCM.

Bố nạn nhân cho biết, C. đã có vợ con nhưng có mối quan hệ tình cảm với con gái đầu của ông (là chị gái của T.). Hai người đã có 2 con chung với nhau. Do đó, gia đình ông V.T. từng xem C. là con rể trong gia đình.

Sau khi nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh, lấy lời khai những người liên quan. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, ông C. đã cùng vợ con bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an Q.7 đã phát đi thông báo truy tìm đối tượng L.P.C., gửi đến công an 23 quận, huyện trong TP và phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM.

Từ kết quả điều tra ban đầu, nhận thấy có dấu hiệu của hành vi phạm tội nên giữa tháng 11/2015 vừa qua, công an Q.7 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “hiếp dâm” để mở rộng điều tra.

Tuy nhiên, vụ án đến nay vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển, khi mà nghi can chính đã biệt tích.

Liên quan đến việc một nghi phạm đang bị tố cáo hành vi phạm pháp, nhưng cơ quan điều tra chưa thể triệu tập lên làm việc, lấy lời khai, liệu vụ việc có đi vào bế tắc?

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng tham mưu công an TP.HCM cho biết, trước những vụ việc này, Công an sau khi hết thời hiệu khởi tố vụ án, cơ quan điều tra có thể tạm định chỉ điều tra, khi nào triệu tập được đối tượng, làm rõ bản chất vụ việc, nếu xác định có hành vi phạm tội thì cơ quan điều tra tiến phục hồi điều tra.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.