Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt

Công an TP HCM đã bắt giữ 4 người mẫu bán dâm nghìn đô gồm Nguyễn Thị Hải Yến, Lê Thị Diệu Hiền, Lê Thị Bảo Trân, Đặng Thị Ánh Đào.
Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt
VnExpress đưa tin, ngày 15/4, Công an TP HCM tạm giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Nghi can này được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có hàng loạt người mẫu không chuyên.

Ngày 7/4, cảnh sát đã ập vào 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái “chân dài” khai là những người mẫu, diễn viên không chuyên được Lộc giới thiệu bán dâm cho các đại gia.

Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt - anh 1

Châu Hải Yến và Lê Thị Diệu Hiền bị bắt do môi giới mại dâm (Ảnh: Dân Trí).

Theo Dân Trí, tại cơ quan công an, Lê Bá Lộc khai nhận đứng ra môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm với giá không dưới 1.000 USD/ lần. Qua đó Lộc hưởng 20% số tiền.
Tiếp tục mở rộng điều tra, công an tạm giữ thêm các người mẫu có liên quan đến hành vi môi giới mại dâm như: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990), Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).
Trước đó, người nhà của các người mẫu tự do Lê Thị Diệu Hiền và Nguyễn Thị Hải Yến đã đến công an trình báo về việc 2 cô này “mất tích” bí ẩn.
Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Cảnh sát đang mở rộng điều tra.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn USD

Những vụ hoa hậu, người mẫu bán dâm giá nghìn đô gây rúng động

Chân dung "tú ông" đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô tại TP. HCM

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.