Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn USD

Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên với giá nghìn USD bị bắt quả tang vào chiều 7/4 tại TP. HCM được hé lộ.
Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn USD
Theo An Ninh Thủ Đô, liên quan đến vụ triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên, ca sĩ bán dâm cao cấp ở TP. HCM, tin mới nhất cho hay, quá trình điều tra đã làm rõ danh sách 6 vị đại gia mua dâm các chân dài bị lực lượng công an bắt quả tang vào chiều 7/4.
Sáu vị đại gia này được xác định rõ danh tính, đều là doanh nhân thành đạt. Trong đó, có 2 người ở TP. HCM, 1 người ở Đà Nẵng, 1 người ở Long An, 1 người ở Đồng Tháp và 1 người ở Đồng Nai.

Cơ quan công an cũng làm rõ phi vụ mua bán dâm của 6 đại gia này với 6 chân dài trong chiều 7/4.

Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn USD - anh 1

4 diễn viên, người mẫu tự do bị bắt với vai trò môi giới và trực tiếp bán dâm giá ngàn USD/lượt.

Lao Động đưa tin, theo điều tra, vị đại gia có tên là Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng) trước khi bay vào TP. HCM công cán, đã gọi điện cho đường dây của Lộc từ trước và cũng không quên nhờ kiếm thêm một chân dài phục vụ bạn mình.

Ngày 7/4, ông D vào TP. HCM và hai đại gia bay dù với 2 cô chân dài tại khách sạn nằm trên đường Cô Giang, quận 1, TP. HCM với giá 2.000USD, thì bị bắt quả tang. Trong đó, bạn ông D chính là “đại gia” L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10, TP. HCM).

Danh tính các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên giá nghìn USD - anh 2

Lê Bảo Lộc được coi là người cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm giá nghìn USD.

Theo quá trình điều tra, người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, tức nghệ danh Châu Hải Yến) ngoài việc chính bản thân đi bán dâm cho các đại gia với giá 1.000USD/lượt, thì Yến cũng kiêm luôn việc môi giới mại dâm, kéo theo chân dài khác đi bán dâm với mình để hưởng tiền hoa hồng. Khi đang phục vụ khách tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM thì bị PC45 bắt quả tang.
Trong các đại gia bị bắt quả tang, có vị khai rằng đã 4 lần mua dâm với người mẫu Hải Yến, tuy nhiên do là người “quen” nên Yến giảm giá 10 triệu đồng/lượt. Nhưng khi vị đại gia này có yêu cầu Yến điều thêm chân dài phục vụ bạn, thì Yến làm vai trò môi giới, gọi thêm các chân dài khác đến phục vụ, trong đó có đại gia L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức, TP. HCM) được Yến giới thiệu cho cô chân dài N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) bán dâm với giá 1.000USD/lượt, nhưng Yến ăn hoa hồng 500USD.
Khai nhận tại cơ quan điều tra, người mẫu Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa) cho biết, Hiền đi bán dâm cho đại gia tên T.A.D (SN 1977, quê TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và cũng môi giới mại dâm cho bạn là T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An).
Lúc này “tú bà” Hiền gọi “tú bà” cũng là người mẫu Đặng Thị Ánh Đào. Đào gọi cho chân dài H.N. (SN 1992, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng Hiền đi bán dâm. “Phi vụ” này, “tú bà” Diệu Hiền bán dâm được 1.000USD và ăn thêm tiền môi giới 300USD từ việc bán dâm của chân dài H.N. “Tú bà” Đào hưởng 200USD từ việc bán dâm của cô H.N.
Quá trình điều tra truy xét, công an bắt giữ Lê Bảo Lộc và mời làm việc với hàng loạt người mẫu, diễn viên, nữ sinh viên khác. Trong các cuộc mua – bán thân xác vào chiều 7/4 cơ quan công an xác định Lộc không môi giới cho các chân dài đi khác. Tuy nhiên, Lộc được xác định vai trò cầm đầu và trước đó nhiều lần môi giới cho hàng loạt các chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ và cả nữ sinh viên đi khách với đại gia để lấy hoa hồng 20%.
Bước đầu công an gửi hồ sơ sang Viện KSND đề nghị khởi tố Lê Bảo Lộc và 4 diễn viên, người mẫu, ca sĩ tự do về hành vi “môi giới mại dâm”. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Danh tính 4 người mẫu bán dâm nghìn đô vừa bị bắt

Trốn truy nã, kiều nữ giả làm sếp ngân hàng lừa đảo gần 10 tỷ đồng

Nguyên nhân khiến thai phụ uất ức tự thiêu bằng xăng tại Quảng Ngãi

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: