Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hãm hiếp giữa trời mưa gió

Xin đi nhờ xe, L. không nghĩ rằng mình sẽ bị tên “yêu râu xanh” giở trò đồi bại, cướp hết tài sản giữa trời mưa gió.
Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hãm hiếp giữa trời mưa gió

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An, cung cấp thì vụ việc xảy ra vào đêm 11/6/2014. Nạn nhân là Hoàng Thị Hồng L. (SN 1993) quê ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là công nhân của Công ty Halotexco thuộc Nhà máy Dệt kim Hoàng Thị Loan.

Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, sau nhiều giờ làm việc vất vả, L. đi bộ trên đường Phong Định Cảng thuộc phường Bến Thủy để trở về phòng trọ ở phường Hưng Dũng. Trời mưa như trút nước nên đường vắng người qua lại. Đúng lúc ấy, L. thấy một nam thanh niên đi xe máy cùng chiều, không suy nghĩ gì, L. xin đi nhờ xe của người này về phường Hưng Dũng. Nam thanh niên tỏ ra rất hào phóng nên lập tức dừng lại cho L. đi nhờ xe. L. ngồi sau xe, lấy tay trùm kín tà áo mưa phía sau của nam thanh niên cho khỏi bị ướt. Đi trên đường, hai người hỏi han nhau rồi chuyện trò rất vui vẻ.

Tuy nhiên, khi vừa đi đến địa phận phường Hưng Dũng, nam thanh niên lạ mặt mới lộ nguyên hình là một tên “yêu râu xanh”. Lợi dụng trời tối và mưa to, cô gái ngồi sau lại trùm kín áo mưa không thấy gì, thú tính trỗi dậy, nam thanh niên đột nhiên chở thẳng L. về phía đường Nguyễn Viết Xuân, rồi chạy một mạch ra cánh đồng Tàu Bay thuộc khối Đông Lâm, phường Hưng Dũng. Lúc này, L. lên tiếng thắc mắc rằng tại sao lại chở về đường này thì bất ngờ đối tượng đe dọa: “Mày ngồi im không tao bóp chết!”.

Quá hoảng sợ, L. chỉ biết ngồi đằng sau im lặng, mà không dám nói nửa lời. Đối tượng chở L. rẽ vào một con đường nhỏ giữa cánh đồng rồi dừng xe lại. Lúc này, mặc cho cô gái trẻ cầu xin khẩn thiết, hắn thẳng tay tát vào mặt L., đe dọa L. phải cởi hết quần áo ra, nếu không hắn sẽ giết L. Chờ đến đó, tên “yêu râu xanh” vật ngã L. xuống đường, thực hiện hành vi hiếp dâm L. trong sự đau đớn, tủi nhục tột cùng của cô gái.

Đi nhờ xe, thiếu nữ bị hãm hiếp giữa trời mưa gió - anh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, tên “dâm tặc” còn bắt nạn nhân đứng dậy, rồi lấy điện thoại di động với ý định chụp ảnh nạn nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân. Mục đích xấu xa của hắn là để sau này có cớ ép buộc L. làm theo mọi yêu cầu bỉ ổi của hắn. Nhưng hắn chưa kịp thực hiện hành động này thì đột nhiên từ phía cánh đồng có ánh đèn pin chiếu sáng, L. đã kịp thời tri hô và kêu cứu. Rất may, 2 người đàn ông đi soi ếch đã phát hiện ra, kịp thời có mặt đưa nạn nhân đến Công an phường Hưng Dũng trình báo. Còn tên “dâm tặc” sau khi phát hiện thấy có người lạ, hắn đã kịp cướp hết 2 điện thoại di động, túi xách và toàn bộ tài sản của chị L. rồi lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an phường Hưng Dũng đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Đội CSĐTTP về TTXH Công an TP Vinh khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi giám định phục vụ công tác điều tra. Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Trưởng Công an phường Hưng Dũng cho biết: Hiện tại sức khỏe và tinh thần của nạn nhân rất suy sụp, trên người đầy những vết xước do bị kẻ xấu vật xuống cưỡng bức giữa đường trong thời tiết mưa gió.

Giá như L. không dễ tin người, không đi nhờ xe của người lạ mặt khi không hề biết rõ tên tuổi, địa chỉ của họ thì có lẽ đã không xảy ra sự việc đau lòng trên. Hiện vụ việc đã được Công an phường Hưng Dũng bàn giao cho Công an TP Vinh tiến hành điều tra làm rõ.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.