Diễn viên, người mẫu bán dâm ở Liên hoan phim Cannes

(Ngày Nay) - Trên mỗi du thuyền có khoảng 10 cô gái luôn trong tình trạng khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Họ đều mong chờ vào cuối đêm sẽ có một khoản tiền từ các vị khách giàu có.
 
 
 Elie Nahas bị bắt năm 2007 do nghi ngờ liên quan đến đường dây mại dâm. Ảnh: Getty.
Elie Nahas bị bắt năm 2007 do nghi ngờ liên quan đến đường dây mại dâm. Ảnh: Getty.
Elie Nahas, 48 tuổi, là chủ một công ty người mẫu và từng là cánh tay phải của Moatessem Gadhafi, con trai của nhà lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi. Năm 2007, anh ta bị bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp ở Liên hoan phim Cannes.
Cảnh sát đột kích khách sạn sau khi nghe lén điện thoại
Suốt thời gian diễn ra liên hoan phim, Elie Nahas bị nhà chức trách nghi ngờ có tham gia cung cấp hơn 50 phụ nữ đến từ nhiều quốc tịch khác nhau cho các đại gia Trung Đông.
Sau cuộc điều tra kéo dài kết hợp với việc nghe lén các cuộc điện thoại, cảnh sát đã xác định tung tích của Nahas và 7 người khác là thành viên chủ chốt của đường dây mại dâm. Tháng 8/2007, cảnh sát đột kích vào phòng, bắt giữ Nahas, tại khách sạn Carlton nổi tiếng ở thành phố Cannes.
Khi bị bắt, Nahas đã phủ nhận việc điều hành đường dây mại dâm. Philippe Camps, luật sư Tổ chức chống bán dâm Paris, tuyên bố trong phiên xử của Nahas rằng một số phụ nữ được đưa tới Cannes để bị ép bán dâm.
Nahas bị tống giam 11 tháng tại Pháp. Ông ta sau đó được trả tự do vì cảnh sát không có bằng chứng cụ thể. Cũng kể từ vụ bê bối đó, Nahas không thể rời quê hương Lebanon.
Những cô gái khỏa thân trên du thuyền
Gái mại dâm có thể là bồi bàn, người mẫu, diễn viên, hoa hậu. Họ sẵn sàng mua vui cho các đại gia tại khách sạn sang trọng ở Cannes và trên những du thuyền trị giá hàng triệu USD.
Theo lời Nahas, gái mại dâm có thể kiếm được 40.000 USD/đêm vì người Arab là những người hào phóng nhất trên thế giới. Họ sẵn sàng vung tiền nếu bất kỳ ai lọt vào mắt xanh.
“Họ coi tiền như giấy, sẵn sàng chu cấp cho các cô gái mà không chút đắn đo", Nahas cho hay.
Trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan phim, có khoảng từ 30 đến 40 du thuyền sang trọng neo đậu ở vịnh Cannes, mỗi chiếc thuyền thuộc về một đại gia giàu có. Trên mỗi du thuyền, khoảng 10 cô gái luôn trong tình trạng khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Họ đều mong chờ vào cuối đêm sẽ có một khoản tiền. Việc này đã diễn ra được hơn 60 năm.
Không chỉ có trên các du thuyền và khách sạn cao cấp, dịch vụ gái mại dâm địa phương cũng tích cực hoạt động với mức giá 75 USD/giờ. Mỗi gái bán dâm kiếm được khoảng 4.000 USD/đêm.
Daisey là gái mại dâm địa phương ở Cannes, có sở hữu trang web riêng. Daisey cho hay nhiều cô gái mong chờ liên hoan phim diễn ra, mặc dù tỉ lệ cạnh tranh khá cao. Các cô gái địa phương có lợi thế bởi họ quen mặt với nhân viên khách sạn.
Theo phóng viên The Hollywood Reporter, mỗi ngày, khoảng 200 gái mại dâm ra vào các khách sạn lớn trong thời gian diễn ra liên hoan phim.
Carole Raphaelle Davis, một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình Mỹ, tiết lộ rằng một số phụ nữ có tiếng trong xã hội cũng tham gia làm gái mại dâm cao cấp trong suốt lễ hội.
Một số gái mại dâm cao cấp từ Paris, London, Venezuela, Brazil, Maroc và Nga cũng bay đến Cannes để tận dụng cơ hội này để kiếm tiền. Số còn lại chịu sự quản lý của các "tú ông", "tú bà" trong đường dây mại dâm có tổ chức.
Nahas sắp xếp đưa phụ nữ tới Cannes trong suốt thời gian tổ chức liên hoan phim. Anh ta cho rằng những "tú ông" có kinh nghiệm nhắm vào các khách sạn cao cấp ở Cannes, nơi những người Arab thường lưu trú. Sau 22h, họ sẽ gọi cho các cô gái ngồi chờ sẵn trong sảnh.
Tất cả mệnh lệnh đều được ra tín hiệu bằng tay. Các "tú ông" giơ ngón tay báo số phòng, còn các cô gái đi theo các đại gia.
Tuy nhiên, theo Nahas, điểm hoạt động lý tưởng nhất vẫn là trên các du thuyền hạng sang.
Theo Zing
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.