Điều tra nguyên nhân 3 người bốc cháy trong căn nhà khóa trái cửa

Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 người bốc cháy trong căn nhà khóa trái.
Khu vực nơi xảy ra sự việc
Khu vực nơi xảy ra sự việc

Theo đó, vào khoảng 0 giờ sáng 22/4, người dân nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của chị Thủy (42 tuổi, ngụ xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Khi mọi người chạy tới nơi thì thấy bên trong nhà chị Thủy đang bốc cháy, cửa nhà bị khóa bên trong. 

Nhiều người dân đã dùng các vật dụng như búa, gạch để phá cửa vào bên trong thì phát hiện 3 người bốc cháy gồm chị Thủy, ông Thạch (52 tuổi, quê Long An) và anh T.Anh (39 tuổi, chồng chị Thủy).

Ngay sau đó, chị Thủy và ông Thạch được đưa đi cấp cứu, anh T. Anh được xác định đã tử vong tại chỗ do vết bỏng quá nặng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Tân Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, đồ đạc trong phòng ngủ của gia đình có nhiều xáo trộn và đã bị thiêu rụi. Ngọn lửa được bắt nguồn từ xăng lấy từ chiếc xe máy dựng trong nhà. Ngoài ra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu ở khu vực nhà tắm phía sau nhà. 

Nhận định ban đầu là nghi án giết người xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Công Lý

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.