Điều tra vụ chết người uẩn khúc ở Hóc Môn

(Ngày Nay) - Người nhà nhờ công an xã can thiệp vì người này say rượu. Sau bốn ngày tìm kiếm, gia đình tìm thấy thi thể nạn nhân trong nhà xác.
Điều tra vụ chết người uẩn khúc ở Hóc Môn

Ngày 13-7, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ chết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Huỳnh Văn Sỹ (quê Bến Tre, tạm trú Hóc Môn).

Điều tra vụ chết người uẩn khúc ở Hóc Môn ảnh 1 Gia đình nạn nhân cung cấp thông tin cho công an. Ảnh: NT

Nhậu xỉn, gia đình phải báo công an

Theo thông tin từ gia đình, tối 8-7, anh Sỹ tới nhà một người anh em ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn ăn uống. Đến khuya, sau khi nhiều người ra về, anh ở lại nhậu tiếp với người bà con và có biểu hiện say xỉn, to tiếng.

Đến khoảng 23 giờ đêm, thấy anh Sỹ mất kiểm soát, sau khi thống nhất với gia đình, người em dâu đã gọi Công an xã Tân Hiệp tới can thiệp.

Lúc được công an đưa đi cùng chiếc xe máy, anh Sỹ mặc quần sọc, áo ngắn tay, đeo nhẫn cưới. Ngày hôm sau, gia đình liên hệ với Công an xã Tân Hiệp thì nơi đây cho biết là đã để anh Sỹ đi xe máy về nhà ngay trong đêm.

Gia đình đi tìm kiếm, liên lạc với anh nhưng điện thoại không gọi được. Nghi có việc chẳng lành, gia đình đến BV huyện Hóc Môn tìm kiếm thì nơi đây thông báo có tiếp nhận một ca bệnh không rõ danh tính trong đêm, đưa ra chiếc nhẫn cưới của bệnh nhân. Người nhà phát hiện đây là chiếc nhẫn cưới anh Sỹ đeo thường ngày nên chạy lên BV Chợ Rẫy theo chỉ dẫn, sau đó đến nhà xác Bình Hưng Hòa thì tìm thấy thi thể của anh.

Bị sát hại trong đêm

Về cái chết bất thường của anh Sỹ, ngày 13-7, Công an huyện Hóc Môn cho biết: Khuya 8-7, người nhà anh Sỹ gọi điện thoại cho rằng có người say rượu nằm trước nhà và nhờ công an đến giải quyết. Sau khi người nhà gọi điện thoại, công an khu vực cùng hai công an viên đi trên một ô tô đến nơi. “Tổ công tác hỏi tên, địa chỉ nhà, người thân… nhưng anh Sỹ không trả lời. Sau khi kiểm tra giấy tờ, biết tên và địa chỉ của anh Sỹ, tổ công tác thấy anh quá say nên nói: “Anh quá say, chúng tôi đưa vào bệnh viện giải rượu rồi đưa về nhà”” - đại diện Công an huyện Hóc Môn nói.

Theo đại diện Công an huyện Hóc Môn, khi đến một bãi đất trống trên đường Song Hành, thị trấn Hóc Môn thì anh Sỹ xin đi vệ sinh. “Lúc này anh cho biết mình đã tỉnh rượu, xin được chạy xe về nhà, sau đó anh Sỹ chạy xe máy đi” - một điều tra viên Công an huyện Hóc Môn nói.

Đến khoảng 3 giờ 30 sáng 9-7, Công an thị trấn Hóc Môn nhận thông tin từ người dân là có một người đàn ông bị thương nằm bên vệ đường Song Hành, vị trí người dân phát hiện cách vị trí Công an xã Tân Hiệp để anh Sỹ về khoảng 500 m. Công an thị trấn đến hiện trường nhưng được biết người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, công an chạy xe đến bệnh viện.

Theo BV huyện Hóc Môn, anh Sỹ nhập viện với tình trạng bệnh nhân vô danh, chấn thương sọ não, vỡ bàng quang cùng nhiều vết thương khác. Người làm thủ tục nhập viện cho người đàn ông vô danh là một công an thị trấn Hóc Môn. Do tình trạng bệnh nhân quá nặng, BV Hóc Môn đã chuyển lên BV Chợ Rẫy nhưng anh không qua khỏi. Thi thể được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa...

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn cho biết đây có thể là một vụ giết người, hiện hồ sơ đang được PC45 thụ lý giải quyết.

Công an huyện Hóc Môn cũng ra thông báo ai biết thông tin vụ việc, liên lạc theo số 02838910300 để phục vụ công tác điều tra.

Theo Pháp luật TP.HCM

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.