Đổ vữa, phi tang xác vợ trong chiếc lu

(Ngày Nay) - Thấy vợ to tiếng với mẹ vì để con trai sặc sữa, Phúc xuống tay "dạy dỗ", đoạt mạng chị này, giấu xác trong lu nước suốt nhiều tháng.
Gã chồng giết vợ, phi tang xác trong lu nước.
Gã chồng giết vợ, phi tang xác trong lu nước.

Hôm ra đầu thú, gương mặt Trần Thái Phúc (43 tuổi, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) hốc hác, mắt trũng sâu, vô hồn bởi ám ảnh tội ác gây ra. Điều tra viên chưa kịp hỏi, Phúc đã bật khóc khai nhận.

Phúc trải lòng, có hai mặt con, cuộc sống khó khăn nên gia đình chuyển tới TP HCM sống bằng nghề buôn vải tại chợ Tân Phú. Ngày 13/1/2017, vợ chồng Phúc về quê Quảng Ngãi ăn Tết.

Chiều 27 Tết (24/1), trong lúc đi giặt đồ Phúc nghe tiếng vợ trách mẹ chồng chuyện con trai bị sặc sữa. Thương mẹ tự ái bỏ đi, Phúc quay ra mắng vợ. Sẵn hơi men, Phúc cầm cây nhíp xe ôtô đang dựng ở trong bếp để "dạy vợ".

Vợ anh ta, chị Trần Thị Huyền Trang (33 tuổi), ngã ngửa sau cú phang của chồng. Uất ức, chị to tiếng và đã bị gã chồng đè lên người, siết cổ...

Thi thể Trang cùng vết máu loang lổ trên sàn nhà khiến Phúc tỉnh cơn điên. Sợ gia đình biết chuyện, Phúc mang xác vợ xuống bếp lấy bao đựng lúa trùm lên, lau sạch vết máu.

Phúc tháo toàn bộ nữ trang trên người chị Trang giấu ở dưới nền phòng ngủ, tháo sim và cất điện thoại. Chờ mẹ và con ngủ say, Phúc đem thi thể vợ bỏ vào chiếc lu nước bỏ không lâu nay ở phía sau nhà, xúc cát lấp đầy.

Đến khoảng 17h, khi mẹ về hỏi con dâu đâu, Phúc vội lấp liếm rằng: Cái Trang giận dỗi vụ cãi nhau với mẹ mà bỏ nhà đi rồi.

Hôm sau, lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Phúc trộn hồ và đổ vào chiếc lu nhằm ngăn mùi hôi, không ai phát hiện. Những ngày Tết sau đó, Phúc vẫn cố tỏ ra sinh hoạt bình thường, nói với người xung quanh do cãi nhau nên vợ bỏ đi.

Đổ vữa, phi tang xác vợ trong chiếc lu ảnh 1Nghi phạm được công an áp giải

Sau ba ngày Tết, Phúc vội vàng đưa 2 con cùng mẹ vào lại TP HCM...

Trong lúc này, do mất liên lạc với con gái cả dịp Tết, gia đình chị Trang từ Nam Định vào gặp con rể, được thông báo: "Trước Tết vợ chồng có cãi nhau, Trang nó giận dỗi đã bỏ đi đâu không rõ". Trong những ngày ở lại nhà anh rể, 2 người em chị Trang lại vô tình phát hiện thấy giấy CMND và đồ tư trang cá nhân của chị vẫn còn ở trong nhà chứ không mang theo… nên sinh nghi.

Mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành, gia đình chị Trang trình báo Công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) việc con gái mất tích. 

Nhận thấy có nhiều điểm bất thường cùng với chi tiết giấy Chứng minh nhân dân và đồ dùng cá nhân của nạn nhân vẫn còn ở nhà chồng, Công an tỉnh Quảng Ngãi với sự hỗ trợ từ Công an TP HCM tìm đến Phúc và yêu cầu về Quãng Ngãi hợp tác điều tra.

Vốn day dứt về tội ác của mình, thêm sự tác động từ phía công an, Phúc trở về địa phương trước một ngày và tự khai báo hành vi giết vợ, phi tang.

Trong đêm 8/4, nhà chức trách khám nghiệm hiện trường, khai quật nơi giấu xác chị Trang và đưa Phúc thực nghiệm điều tra

Các đồ vật như sim, vỏ điện thoại, quần áo cũng như tư trang của chị Trang, đặc biệt là cây nhíp dùng để gây án đều được phát hiện, thu giữ. Thi thể chị Trang được kéo ra cùng chiếc mền quấn và áo ấm mặc trên người…

Theo Vnexpress
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.