Đồng Nai: Căn nhà phát hỏa khi cha mẹ vắng nhà, bé trai 5 tuổi tử vong

(Ngày Nay) - Trưa 8/1, ông Thái Mã Thành- Chủ tịch UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy thương tâm khiến một bé trai 5 tuổi tử vong.
Hiện trường vụ cháy nhà thương tâm
Hiện trường vụ cháy nhà thương tâm

Trước đó, sáng ngày 7/1, vợ chồng anh Vũ Văn Tr. (ngụ huyện Vĩnh Cửu) đi làm sớm, con trai tên Vũ Huy H. còn nằm ngủ một mình ở nhà.

Khoảng 6h sáng cùng ngày, căn nhà của gia đình anh Tr. bất ngờ bốc cháy dữ dội. Căn nhà tạm làm bằng tôn và lợp lá nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Thấy nhà cháy, người dân xung quanh đã dùng nước để chữa cháy. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn thì mọi người hoảng hốt, phát hiện bé H. (5 tuổi, con của anh Tr.) đã tử vong bên trong.

Nhận tin báo, Công an xã Thiện Tân, Công an huyện Vĩnh Cửu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo An ninh thủ đô

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.