Dụ bé 6 tuổi nhổ tóc bạc trong bụi rậm rồi giờ trò đồi bại

Gã hàng xóm thân thiết lộ rõ bộ mặt thật là một “yêu râu xanh” khi dẫn bé gái thường xuyên nhổ tóc bạc cho mình vào bụi rậm để hãm hiếp.
Dụ bé 6 tuổi nhổ tóc bạc trong bụi rậm rồi giờ trò đồi bại

Gã hàng xóm tên Đinh Đức Nam (SN 1975, trú tại K8, xã Cự Thắng, Thanh Sơn, Phú Thọ). Gã là người được gia đình cháu N.H.N (SN 2005) coi như người nhà bởi “tối lửa tắt đèn” có nhau.

Đinh Đức Nam cũng là người mà cháu N.H.N rất yêu quý, cháu N. thường xuyên qua nhà Nam để nhổ tóc bạc cho gã và xem ti vi. Điều đặc biệt, khi sự việc xảy ra bé N. mới được 6 tuổi.

Chị N.T.B mẹ của cháu N.H.N bức xúc kể lại: “Tôi nhớ buổi chiều hôm đó, tôi đi nhổ cỏ lạc thì cháu theo và ở ngoài ruộng suốt với mẹ. Sau đó tôi về để đi bán sắn thì cháu ở nhà. Khoảng 18h tôi về thì không thấy con đâu nên tôi gọi. Lúc ấy chồng tôi nói chắc nó đi theo chú Nam chơi.

Mãi không thấy con trả lời, vì nhà gần ao hồ nên tôi lo lắng, sợ cháu bị ngã nên lo lắng tiếp tục gọi lớn. Bình thường nghe tiếng tôi gọi cháu dạ thưa ngay dù ở chỗ nào. Nhưng lần này không thấy cháu trả lời.

Mãi một lúc sau tôi mới thấy cháu lững thững đi từ bới Bương (một loại cây họ nhà tre) đi xuống. Tôi bảo nó đi rửa ráy nhưng nó nhất quyết không đi, cứ bảo là để lát nữa. Rồi cứ thấy cháu loanh quanh trong nhà tắm, tôi gặng hỏi thì mới ngã người khi cháu kể lại sự việc…”.

Từng lời nói yếu ớt, sợ hãi của đứa trẻ mới 6 tuổi khi nói ra rằng bị người chú hàng xóm hiếp dâm như ngàn lưỡi dao cứa vào lòng người mẹ.

“Thấy con có biểu hiện lạ, mọi ngày cứ hễ bảo đi tắm rửa là nó đi ngay. Nhưng lần này nó cứ loanh quanh và đây đẩy không muốn tắm rửa.

Dụ bé 6 tuổi nhổ tóc bạc trong bụi rậm rồi giờ trò đồi bại ảnh 1

Bụi Bương nơi cháu N. bị gã hàng xóm đe dọa và hãm hiếp.

Cộng với nghi ngờ không biết cháu đi chơi với ai vào lúc xế chiều ở trên bới Bương nên tôi gặng hỏi con là: "Buổi chiều con đi chơi với ai trên ấy? sao mẹ gọi mà con không thưa? Con cứ nói thật đi, mẹ không đánh, không mắng con đâu mà sợ". Thì cháu trả lời với gương mặt xanh lét sợ sệt: "Con chơi với chú Nam trên đấy. Chú ấy không cho con trả lời. Chú thọc tay vào… con, rồi chú ấy cho của chú vào làm con chảy máu. Chú ấy nói nếu con kêu lên chú ấy giết chết…”....", đôi mắt đỏ hoe chị N.T.B tiếp lời.

Quá hoảng sợ, người mẹ đã kêu toáng lên. Lúc này, bố của cháu N.H.N đang ốm nằm trong giường cũng phải bật dậy. Không ai có thể ngờ rằng đó lại chính là sự thật. Người hàng xóm vẫn thường xuyên qua lại gia đình lại chính là tên “yêu râu xanh”, nhưng đến khi biết được điều đó thì mọi việc đã muộn…

Chị N.T.B chua xót cho biết, Đinh Đức Nam thường xuyên đến nhà mình chơi. Khi thì uống ngụm nước chè, lúc thì xem tivi… Mỗi lần rỗi việc Đinh Đức Nam lại qua nhà, cháu N.H.N cũng thường xuyên ngồi ở bậu cửa để nhổ tóc bạc cho gã.

Buổi chiều hôm đó, Đinh Đức Nam cũng đã qua nhà như thường lệ, nhưng bố của cháu N.H.N, anh N.V.T bị ốm nằm liệt giường nên không thể dậy được. Thấy cháu N.H.N chơi ngoài sân một mình nên Đinh Đức Nam đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Chị Trần Thị Thơi, người nhà của nạn nhân nói: “Khi tôi đang chuẩn bị nấu cơm thì mẹ cháu N.H.N chạy sang báo tin. Tôi vội vàng báo cho mọi người thân trong gia đình rồi đi báo với chính quyền địa phương. Khi biết bị lộ, tên Đinh Đức Nam đã chạy bộ vượt qua đồi để trốn.

Dụ bé 6 tuổi nhổ tóc bạc trong bụi rậm rồi giờ trò đồi bại ảnh 2

Những gì đã xảy ra với cháu N. là vô cùng khủng khiếp.

Chúng tôi thấy trong quần của cháu N.H.N vẫn còn vết máu và giữ nguyên để báo cáo lên công an. Hy hy vọng pháp luật sẽ nghiêm minh để đòi lại công bằng cho cháu”.

Được biết, Đinh Đức Nam đã có vợ và hai con. Tuy nhiên Nam vốn là tên chơi bời lêu lổng. Ai thuê gì thì làm nấy. Đã có một thời gian Đinh Đức Nam đã vào trong Nam để làm ăn với khoảng thời gian là 2 năm. Người dân địa phương kháo rằng, khoảng thời gian đó vì Đinh Đức Nam cặp bồ nên đã bị xẻo mất một phần tai nên mới trở ra ngoài Bắc.

Nhưng không ai ngờ hắn lại có hành động bỉ ổi đó với một đứa trẻ mới lên 6 tuổi. Bức xúc, đông đảo người dân khi nghe tin Đinh Đức Nam đã bị bắt giải lên CA xã đã kéo lên đòi “xử” kẻ mất hết tính người này…

P.V

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.