Gã đàn ông cưỡng bức con gái tình nhân trong phòng tắm

(Ngày Nay) - Lợi dụng lúc “vợ hờ” ra ngoài làm thuê, người đàn ông 37 tuổi ở Vĩnh Long nhiều lần dùng vũ lực xâm hại con gái riêng của chị này.
Gã đàn ông cưỡng bức con gái tình nhân trong phòng tắm

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vừa bắt tạm giam 4 tháng Lê Văn Tấn (37 tuổi, ngụ huyện Mang Thít) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cảnh sát, tối 3/4, chị Ngà (33 tuổi, ngụ Cà Mau, tạm trú ở huyện Mang Thít) đến Công an xã An Phước tố cáo Tấn nhiều lần xâm hại con gái mình. Nạn nhân tên Như (13 tuổi).

Theo tường trình của chị Ngà, hơn 4 năm trước, chị từ Cà Mau dẫn con gái đến xã An Phước thuê phòng trọ. Những ngày đi làm thuê, chị quen Tấn - người đàn ông từng có 2 đời vợ, đã ly hôn.

Tấn và chị Ngà sau đó về sống với nhau như vợ chồng. Một số lần lợi dụng lúc “vợ hờ” ra ngoài, Tấn được cho có hành vi lần xâm hại bé Như tại phòng trọ. Người đàn ông cấm nạn nhân kể cho người thân biết chuyện.

Ngày 2/4, bé gái đang giặt quần áo, tắm trong phòng thì cha dượng đẩy cửa bước vào cưỡng bức. Ngày hôm sau, bé gái kể lại sự việc cho mẹ biết và đến công an trình báo.

“Tại cơ quan điều tra, Tấn thừa nhận đã 4 lần xâm hại con gái riêng của chị Ngà - một cán bộ điều tra cho hay.

* Tên những người liên quan đã thay đổi.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.