Gã rể bất nhân treo thưởng 'chặt tay', dọa giết cả nhà vợ

(Ngày Nay) -Cha mẹ vợ khuyên can vì bạo hành gia đình, Trần Văn Khánh (SN 1984, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) không những không nghe mà còn hành hung khiến họ phải nhập viện cấp cứu. Bất nhân hơn, Khánh lên mạng xã hội “treo thưởng” cho ai chặt đứt cánh tay em vợ, đồng thời dọa giết cả gia đình vợ nếu không rút đơn tố cáo.
 
 Bà Tượng tại bệnh viện và vết thương do con rể gây ra
Bà Tượng tại bệnh viện và vết thương do con rể gây ra

Hứa “thưởng” 50 triệu đồng 

Những ngày gần đây, gia đình ông Trần Văn Tặng (SN 1964, trú thôn Tân Lập, xã Tam Hải, huyện Núi Thành) sống trong nỗi hoang mang lo sợ. 

Theo nội dung đơn ông Tặng gửi cơ quan chức năng, tối ngày 25/10, ông nhận được điện thoại của con gái cầu cứu vì bị chồng hành hung. Dù đêm tối, đường sá cách trở đò ngang, ông Tặng tức tốc cùng vợ là bà Nguyễn Thị Tượng sang nhà con. 

Khi đến nơi, vợ chồng ông phân tích phải trái, khuyên can con rể thôi đánh vợ. Thế nhưng, thay vì nghe lời khuyên bảo, Khánh lại hỗn xược chửi bới rồi lao vào đánh cha vợ. Bà Tượng thấy vậy đến can ngăn cũng bị Khánh dùng ghế sắt đánh vào đầu bất tỉnh. Vết thương khiến bà Tượng chảy nhiều máu phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau hành vi bất đạo, Khánh chẳng những không đến thăm hỏi mà còn đe dọa tiếp tục sử dụng vũ lực. Tối ngày 27/10, Khánh nhắn tin vào máy điện thoại mẹ vợ với nội dung: "Ông bà đang ở đâu? Đủ bản lĩnh thì tìm tôi mà chơi…”, “Bà kêu gia đình bà tập trung lại đi để tôi dọn rác một lần cho tiện tay". 

Lo sợ gã con rể gây hại đến các thành viên trong gia đình, ngày 28/10, ông Tặng đã làm đơn tố cáo Khánh đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.  

Những ngày sau đó, gia đình ông Tặng liên tiếp nhận được những lời đe dọa, uy hiếp từ phía gã con rể bất nhân. Ngày 2/11, Khánh vào trang facebook của vợ đăng những nội dung xúc phạm chị Trần Thị Thanh Th (SN 1991, em gái vợ Khánh): “Tôi có con em gái mất dạy, tên Th. facebook là K.N. hiện đang làm đ... ở Đà Nẵng, chồng nó bỏ, ba mẹ chồng nó từ mặt. Là vì nó mất dạy, láo toét...”. 

Không chỉ vậy, Khánh còn đe dọa chặt tay chị Th vì chị đã làm đơn tố cáo hành vi côn đồ của anh ta: “Mình nhờ mọi người xíu nhá, ai chặt rớt cánh tay phải của con Th. (facebook K.N.) mình trả 50 triệu; 50 triệu cho một cánh tay phải, con bé bán đồ ở shop... gần Ngã ba Huế, Đà Nẵng; mày là con ch..., thì ra mọi chuyện là do mày làm hết, tao thề không bẻ được răng mày tao không phải là tao”. 

Gã rể bất nhân treo thưởng 'chặt tay', dọa giết cả nhà vợ ảnh 1Khánh dùng facebook của vợ nhắn tin dọa chặt tay em vợ

Trao đổi với phóng viên, chị Th khẳng định những nội dung trên dù đăng trên trang facebook của chị Tuyền (vợ Khánh) nhưng là do Khánh thực hiện. Bởi sau khi nhận được những nội dung đe dọa, Th có điện hỏi chị gái thì được biết trong ngày 2/11, chị Tuyền không vào facebook, cả ngày hôm ấy Khánh giữ điện thoại của chị vợ. 

Chưa dừng lại, trong những ngày qua liên tục có người lạ điện vào số máy của chị Th với những lời lẽ hăm dọa. 

“Hiện tôi đang thuê ki-ốt ở chợ bán quần áo. Nhưng kể từ khi liên tục bị đe dọa, tôi rất sợ hãi, hoang mang và vô cùng lo lắng. Tôi sợ anh ta thuê người làm thật nên suốt ngày tôi ở nhà, không dám đi làm”, chị Th. lo lắng nói.

Bạo lực gia đình thời gian dài

Theo tìm hiểu, vợ chồng Khánh cưới nhau hơn 10 năm nay và sinh được 2 người con. Chung sống không được bao lâu thì Khánh hiện nguyên hình là một kẻ vũ phu,thường xuyên đánh đập vợ, nhất là những lúc rượu say. Mỗi lần vợ chồng Khánh mâu thuẫn, hàng xóm đến can ngăn thì bị Khánh cầm dao đuổi chém nên về sau không ai dám đến nữa. 

Ông Tặng thì cho hay, Khánh không những thường xuyên bạo hành vợ mà nhiều lần dùng hung khí để uy hiếp gia đình nhà vợ. Biết vậy nhưng vì thương con gái nên gia đình ông Tặng bỏ qua và im lặng chịu đựng hơn 10 năm nay.

Nhiều người dân địa phương còn cho biết, gần đây Khánh có biểu hiện sử dụng ma túy đá, cỏ Mỹ và bạo hành vợ nhiều hơn trước. Đỉnh điểm là khoảng 1h ngày 25/10, chị Tuyền cùng 2 con đang ngủ thì Khánh về nhà trong tình trạng say xỉn. Khi vào phòng, Khánh dùng chân đạp mạnh liên tiếp vào đầu chị Tuyền rồi yêu cầu vợ đưa tiền để tiếp tục đi chơi. 

Khi yêu cầu không được đáp ứng, Khánh tiếp tục hành hung vợ. Không chịu đựng được sự bạo hành của chồng, chị Tuyền đã gọi điện cầu cứu cha mẹ đẻ. Khi vợ chồng ông Tặng qua khuyên can thì bị Khánh hành hung khiến mẹ vợ phải nhập viện. 

Biết gia đình vợ làm đơn tố cáo, Khánh liên tục dọa giết vợ cùng gia đình vợ, yêu cầu họ rút đơn. Gia đình ông Tặng còn cho hay, mấy ngày nay Khánh cùng đám giang hồ thường xuyên lảng vảng trước bệnh viện đa khoa trung ương Quảng Nam, nơi bà Tượng đang điều trị để uy hiếp tinh thần họ. Gia đình ông Tặng khẩn thiết mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý và có biện pháp để đảm bảo an toàn tính mạng cho những người trong gia đình.

Theo PLVN

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.