Gã trai có vợ 'bẫy tình' nữ sinh quen qua mạng

Nữ sinh 21 tuổi đã đồng ý vào nhà nghỉ với Tiền chỉ sau 3 giờ quen nhau qua mạng xã hội. Ba ngày sau, gã trai tiếp tục lừa xe tay ga của nạn nhân.
Gã trai có vợ 'bẫy tình' nữ sinh quen qua mạng

Tin trên Zing, Nguyễn Quang Tiền (ở xã Tân Khánh, huyện Phú Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, cuối tháng 10, My (21 tuổi, sinh viên đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên) tố bị một thanh niên tự xưng là Hoàng Anh - quen qua mạng xã hội đã lừa chiếm đoạt xe máy và điện thoại của cô.

Theo lời My kể, 3 ngày sau khi cùng vào nhà nghỉ, Hoàng Anh nhờ cô đứng ra thuê giúp xe máy (trị giá khoảng 40 triệu) để chở hàng. Khi chở My về phòng trọ, anh ta hỏi mượn điện thoại (trị giá khoảng 400.000 đồng) để gọi rồi phóng bỏ đi.

My không liên lạc được nên đã lên Công an TP Thái Nguyên trình báo sự việc. Cảnh sát tiến hành xác minh, Hoàng Anh tên thật là Nguyễn Quang Tiền.

Sau khi gây án, Tiền trốn ở phòng trọ của bạn gái tên Hà. Hà kể, cô quen thanh niên này cách đây 2 tháng, chỉ biết anh tên Hoàng Anh. Cuối tháng 10, thanh niên này có đưa về phòng trọ xe Air Blade cùng một số tài sản không rõ nguồn gốc.

Gã trai có vợ 'bẫy tình' nữ sinh quen qua mạng ảnh 1

Nguyễn Quang Tiền tại cơ quan điều tra.

Tại trụ sở công an, Tiền thừa nhận bản thân không có nghề, đã lừa tình và tiền của 5 cô gái. Được biết, Tiền đã có vợ và con gái 4 tuổi. Hơn một năm nay, anh ta và vợ ly thân.

Một vụ việc tương tự đã từng xảy ra tại Hà Nội.

Theo VOV, ngày 27/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Đình Lân (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra tội Hiếp dâm.

Đoàn Đình Lân là cựu tuyển thủ karatedo quốc gia, từng giành Huy chương bạc SEA GAMES. Lân hiện đang là chưởng môn của võ đường Đoàn Long.

Lân lên mạng xã hội Zalo, tự giới thiệu là một nhiếp ảnh gia. Anh ta chủ động kết bạn với nữ sinh viên 19 tuổi quê Sơn La, sau đó gạ gẫm chụp ảnh mẫu và được đồng ý.

Chiều 20/11, Lân đi xe máy đón đón nữ sinh và đưa vào một khách sạn ở khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy để chụp ảnh. Tại đây, y hiện nguyên hình là "yêu râu xanh", dùng vũ lực cưỡng bức nữ sinh dù sinh viên này đã ra sức chống cự.

Vừa cưỡng bức nữ sinh, võ sư còn tranh thủ dùng điện thoại di động để ghi hình, quay clip để còn “lấy chỗ đi lại” sau này. Sau khi hành sự xong, nữ sinh khóc lóc xin về thì anh ta bắt phục vụ lần thứ hai nếu không sẽ tung ảnh, clip lên mạng.

Bị khống chế, nữ sinh buộc phải phục vụ cựu võ sư này. Sau khi thỏa mãn thú tính, Lân chở nữ sinh đến một cổng trường đại học và phóng xe đi mất.

Huy Minh (t/h)

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.