Gã trai cuồng phim "đen" hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa cánh đồng

Vỹ khai có sở thích xem phim sex, trong lúc đang trên đường về, phát hiện cháu N. và hiếp dâm như cảnh trong phim “đen”.
Gã trai cuồng phim "đen" hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa cánh đồng

Theo Công An Nhân Dân, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Vỹ (24 tuổi, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu N.T.T.N. (13 tuổi, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An).

Tại CQĐT, Nguyễn Văn Vỹ khai nhận, trưa ngày 22/7 sau khi lên chùa Đại Tuệ chơi, trong lúc đi về phát hiện thấy một bé gái đang cắt cỏ ở khu vực cánh đồng Ông Mộc, Vỹ tiến đến, đưa bé gái này đến một bãi đất trống hãm hiếp bé gái.

Theo điều tra viên trong vụ án, điện thoại di động của đối tượng chứa nhiều file phim sex, và hình ảnh đồi trụy. Vỹ khai có sở thích xem phim sex, trong lúc đang trên đường về, phát hiện cháu N. và hiếp dâm như cảnh trong phim “đen”.

Gã trai cuồng phim "đen" hiếp dâm bé gái 13 tuổi giữa cánh đồng - anh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Vỹ hiếp dâm cháu bé 13 tuổi vì ám ảnh phim “đen”.

Trước đó, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nhận được đơn trình báo của gia đình N. (13 tuổi, trú tại xã Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An) chiều ngày 22/7, cháu N. đi hái rau ngoài đồng, thì bị một người thanh niên lạ mặt khống chế và đe dọa và ép cháu quan hệ tình dục. Khi bị người dân phát hiện đối tượng liền nhanh chân chạy trốn.

Từ lời khai của nạn nhân, Công an huyện Nghi Lộc đã điều tra, xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Văn Vỹ. Khi Công an đến nhà riêng của Vỹ thì đối tượng không có ở nhà. Sau khoảng gần 4 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã bắt Vỹ tại một gia đình tại xóm 10 nơi Vỹ khoan giếng và xin ngủ lại.

Được biết, năm 2009, TAND huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) tuyên phạt Nguyễn Văn Vỹ mức án 9 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản.

Vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hà Tĩnh.

Theo Báo Hà Tĩnh, vào khoảng 18h ngày 25/7/2015, chị Nguyễn Thị N. (SN 1991, trú tại thị trấn Đồng Lê, Quảng Bình) đang điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến QL12C đoạn qua khu vực giáp ranh giữa xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) với huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình). Bất ngờ, nam thanh niên lạ mặt lợi dụng trời tối, đường vắng chặn xe, ép vào bìa rừng, khống chế.

Đối tượng đã cưỡng hiếp nạn nhân rồi lấy đi 1 chiếc điện thoại iPhone và 1,3 triệu đồng của nạn nhân rồi di chuyển theo QL 12C ra hướng xã Kỳ Sơn.

Nhận tin báo vụ việc, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp với Công an huyện Tuyên Hóa nhanh chóng huy động lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy xét.

Tổ công tác đã khoanh vùng điều tra, tiến hành sàng lọc đối tượng nghi vấn, trong đó đáng chú ý là nghi can Nguyễn Văn Vũ (SN 1992, trú tại Mỹ Lạc, Kỳ Sơn, Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Ngày 27/7, Vũ mang chiếc điện thoại cướp được của chị N. đi đến một tiệm điện thoại ở phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh) để bán lấy tiền tiêu xài thì bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm:

Chuyện cụ ông 83 tuổi có con cùng vợ trẻ 32 tuổi tại Cao Bằng là có thật

Hai "hotgirl" làm náo loạn phố Nguyễn Huệ khóc như mưa tại công an phường

Chú rể bị đánh hội đồng khi đang rước dâu vì "nợ tình"?

Mai Giang (t/h)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).