Giận vợ bỏ nhà đi, chồng dùng súng bắn con gái 6 tuổi

(Ngày Nay) - Bực tức vì vợ bỏ nhà đi sau khi bị mình đánh, người chồng lôi con gái nhỏ mới 6 tuổi ra dùng súng cồn bắn vào chân con rồi đánh đập, hành hạ, thậm chí không cho người thân đưa bé đi bệnh viện.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 21/4, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, VKSND huyện M’Đrắk đã ra quyết định truy tố bị can Y Cáo Niê (SN 1992, ngụ Buôn M’Bơn, xã EaTrang) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào 29/8/2016, vợ chồng Y Cáo có mâu thuẫn dẫn đến Y Cáo đã đánh vợ. Chị vợ bỏ nhà đi để lại hai người con nhỏ là H'Na Mi Niê (SN 2011) và cháu Y Ngân Niê (SN 2015) ở nhà.

Đến chiều ngày 12/9/2016, Y Cáo rủ 2 người bạn là Y Mạnh Niê và Y Jôn Niê đến nhà nhậu. Đến khoảng 19h30, trong lúc uống rượu nghĩ đến chuyện vợ bỏ đi, Y Cáo bực tức dùng súng bắn đạn bằng hơi cồn bắn 1 phát vào chân trái cháu H'Na Mi. Lúc này, bạn của Y Cáo chạy tới can ngăn nên Y Cáo mới nặn viên đạn ở chân con gái ra rồi dùng vải quấn lại.

Chưa dừng lại, đến 21h cùng ngày, Y Cáo tiếp tục dùng 1 cây gỗ dài 80cm đánh nhiều phát vào người H’Na Mi rồi dùng 1 con dao nhọn đâm vào bàn tay trái của H’Na Mi. Thấy vậy, bạn bè chạy tới can ngăn và khuyên Y Cáo đi ngủ.

Sáng hôm sau, bà H’ Bếc Ni ê (mẹ của Y Cáo) tới nhà xem vết thương của cháu gái ra sao để đưa đi bệnh viện nhưng Y Cáo một mực không cho vào nhà rồi đóng cửa lại. Lúc này, bà H’ Bếc kéo tấm ván để vào thì bị Y Cáo dùng súng bắn 1 phát vào mông.

Sau khi sự việc được trình báo và công an xã tới nhà thì Y Cáo mới chịu mở cửa.

Theo Dân trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: