Giây phút kinh hoàng của thai phụ bị 20 côn đồ hành hung tại nhà

Chúng liên tiếp đấm đá vào người tôi, có một đối tượng trong đội nay tên là Hưng “Trọc”, to lớn tầm 80 kg dùng hết sức đạp mạnh vào bụng, khiến tôi ngất xỉu ngay lập tức” - Chị Mai kinh hoàng nhớ lại.
Giây phút kinh hoàng của thai phụ bị 20 côn đồ hành hung tại nhà

20 côn đồ xông vào nhà, hành hung bà bầu

Dù đã hẹn trước, nhưng khi PV đến căn hộ ở khu đô thị Việt Hưng, phường Giang Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội, nơi nạn nhân Trần Thị Mai đang sống, chị đã phải “thử” nhiều lần rồi mới dám mở cửa phòng. Sự việc xảy ra trước đó khiến chị luôn phải sống trong thấp thỏm lo sợ.

Giây phút kinh hoàng của thai phụ bị 20 côn đồ hành hung tại nhà ảnh 1

Ngôi nhà nơi chị Mai sinh sống.

Tiếp PV với gương mặt vẫn còn tái nhợt sau gần 10 ngày nằm viện cấp cứu, chị Mai thuật lại: “Hôm đó khoảng 7h tối ngày 20/2, tôi ở nhà một mình sau khi ăn xong bữa tối và rửa bát thì có tiếng gõ cửa, tiếng gọi cửa bên ngoài là của chị Hằng, một người bạn làm ăn với gia đình bao lâu nay. Chẳng nghi ngờ, tôi đi ra mở cửa thì bất ngờ một đám thanh niên khoảng 20 người đứng sau chị Hằng”.

“Gương mặt tôi tái nhợt đi, tim thì đập mạnh vì không biết chuyện gì đang xảy ra với mình, không kịp phản ứng thì nhóm đối tượng này đạp cửa và đẩy tôi vào trong phòng. Chúng liên tiếp đấm đá vào người tôi, có một đối tượng trong đội nay tên là Hưng “Trọc”, to lớn tầm 80 kg dùng hết sức đạp mạnh vào bụng, khiến tôi ngất xỉu ngay lập tức” - Chị Mai kinh hoàng nhớ lại.

Chị kể tiếp, trước khi lịm đi thì chị vẫn nhớ tên Hưng “trọc" với chất giọng khàn khàn nói với bọn đàn em rằng: “Chúng mày cứ làm đi, tội đâu tao chịu”, sau đó chúng đập phá đồ đạc trong nhà và lấy đi của chị Mai 2 chiếc điện thoại, giật 1 chiếc vòng đeo cổ và lắc tay bằng vàng trị giá khoảng 20 triệu đồng...

Cho vay 230 triệu, đòi trả 400 triệu!?

Một người hàng xóm của chị Mai kể lại: “Sau khi thấy tiếng động mạnh và ầm ầm ở cầu thang, cả nhà tôi chạy ra thì thấy khoảng 20 tên thanh niên to lớn cùng với một người đàn bà bước xuống cầu thang. Nhìn vào phòng chị Mai, thấy cô ấy ngất xỉu nằm ở sàn nhà, máu chảy ra nhiều nên chúng tôi đã đưa Mai đi viện cấp cứu”.

Nói về nguyên nhân vụ việc 20 tên côn đồ "xuống tay" với một bà bầu, chị Mai chia sẻ: “Gần đây tôi có hẹn vay của chị Hằng 400 triệu để lấy vốn làm ăn, chị Hằng có đưa trước cho tôi 230 triệu và làm giấy ghi đủ 400 triệu bảo tôi ký và nói hôm sau đưa nốt 170 triệu. Vì chỗ tôi và chị Hằng là chỗ quen biết lâu nay, thậm trí chúng tôi ăn ngủ với nhau bao lâu như 2 chị em nên tôi không ngần ngại ký vào tờ giấy vay 400 triệu.

Không ngờ, chỉ sau khi tôi nhận 230 triệu được vài hôm, chị Hằng không những không đưa nốt cho tôi số tiền 170 triệu mà còn gọi tôi đòi trả đủ 400 triệu. Tôi nói với chị ấy rằng: “Em vay bao nhiêu thì em trả từng đó chứ không có chuyện tra 400 triệu”, sau đó chị ấy đã gọi người tới tận nhà hành hung tôi”.

Giây phút kinh hoàng của thai phụ bị 20 côn đồ hành hung tại nhà ảnh 2

Chị Mai được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh GiadinhVietNam.com

Chia sẻ về tình trạng của chị Mai sau khi bị côn đồ hành hung, chị Huyền Anh - em chị Mai cho biết: “Gia đình chúng tôi đang cố gắng để giữ lại thai nhi, chị tôi mới mang bầu cháu được gần 3 tháng...”.

Chị Huyền Anh cũng chia sẻ mong muốn chức năng sẽ làm sáng tỏ vụ việc để gia đình chị không phải sống trong cảnh lo sợ mỗi ngày

Trao đổi với PV về sự việc ngày 20/2, một bảo vệ tòa nhà cho biết: "Hôm đó vào khoảng gần 19h, chúng tôi thấy nhiều người đi vào, một lúc sau thì thấy họ đi ra và thấy nhiều tiếng kêu ở trên tầng 2 (phòng của chị Mai), chúng tôi chạy lên và thấy sự việc. Ngay lập tức chúng tôi gọi điện cho công an địa phương đến để giải quyết, sau đó chúng tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc với bên phía công an".

Hiện tại, bên phía công an phường Giang Biên cũng đã xác nhận vụ việc và đang điều tra xử lý vụ án.

Sẽ tiếp tục đưa thông tin về vụ việc.

Công Luân

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.