Giết người ngủ cạnh vợ: Vợ chạy theo đòi ôm chồng

Kết thúc phiên tòa xét xử người chồng giết người vì ghen tuông, vợ chạy theo đòi ôm chồng nhưng bị con ngăn lại.
 
Bị cáo Nguyễn Đào tại tòa
Bị cáo Nguyễn Đào tại tòa

Người chồng giết người là Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ TP HCM). Người vợ bị ông Đào nghi ngờ có quan hệ tình ái với người khác là bà Ngô Thị Thu Hoa (47 tuổi). Được biết bà Hoa gặp ông Đào gặp nhau rồi nên duyên vợ chồng. Thời gian sau đó, ông Đào hay ghen tuông và vũ phu với vợ con. 

Tại phiên tòa xét xử, bà Hoa cho biết: "Không ngày nào ổng không kiếm cớ gây sự rồi đập đánh mẹ con tôi. Khi mới lấy ông ấy, tôi trắng trẻo, mập mạp. Vậy mà giờ đây trên người tôi không còn chỗ nào không có vết sẹo. Đứa con gái đầu thường xuyên bị chồng tôi đánh dẫn đến trầm cảm".

 Cuối năm 2016, bà Hoa quyết định thuê phòng trọ ở quận 12 rồi cùng 4 con ra ở riêng. Bà thuê một tài xế lái xe tải chở hàng và cho ông này ở cùng nhà để thuận tiện cho công việc mua bán vải vụn. Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính, ông Đào thường xuyên tìm đến xin vợ cho sống chung để sum họp gia đình.


Khoảng 1 giờ ngày 22/2/2017, ông Đào đột nhập nhà của vợ, thì thấy bà Hoa và tài xế lái xe đang ngủ gần nhau dưới sàn nhà. Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông 60 tuổi lấy 1 cây gỗ đánh vào cả hai. Tài xế của bà Hoa bị đánh vào đầu dẫn đến tử vong, còn ông Đào bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm, ông Đào đổ lỗi cho vợ, buộc tội vợ ngoại tình nên bản thân mới giết người. Trong khi đó người vợ luôn khẳng định hôm đó cả hai  đi lấy hàng về mệt mỏi nên nằm ngủ chứ không hề có quan hệ bất chính.

Nghe cha kết tội mẹ, 3 đứa con gái vừa ôm lấy mẹ khóc nức nở vừa hướng ánh mắt uất hận về phía cha rồi đứng lên kể tội. Khi HĐXX chất vấn lại bà Hoa, bà Hoa cho biết vì thương chồng nên không đi giám định thương tật, không muốn chồng bị nặng thêm.

Đặc biệt khi kết thúc phiên xử, bà Hoa bất chợt lao lại định ôm lấy chồng. Hai người con lớn thấy vậy vội kéo lấy vạt áo của mẹ rồi hét lên: "Đừng làm vậy mẹ ơi! Ông ấy đánh mẹ mà! Ông ấy đánh mẹ mà!" Ông Đào bỗng quay lại nhìn vợ con, khuôn mặt giận dữ dần giãn ra, hai đôi mắt đỏ hoe từ bao giờ.  Được biết tại phiên xử, bị cáo Đào đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Bị cáo này khai đã biết chuyện vợ ngoại tình nhưng không muốn nói ra vì thương các con.

Bên cạnh đó, ông Đào mong pháp luật xử bị cáo mức án nhẹ nhất để sớm về làm lại cuộc đời còn dang dở vì không kiềm chế được bản thân khi chứng kiến cảnh đó. Tuy nhiên, vợ ông Đào phủ nhận điều này và cho rằng bản thân không có mối quan hệ bất chính. Các con của bị cáo Đào cũng cho biết bị cáo này thường nhẫn tâm ra tay đánh đập vợ con.

Đại diện VKSND TP HCM đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo từ 12 đến 14 năm tù. Sáng 9/11/2017, sau 4 ngày xét xử và nghị án, HĐXX TAND TP HCM xét thấy vụ án có nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên quyết định trả hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền để điều tra bổ sung đối với bị cáo Nguyễn Đào.

 Báo Đất Việt

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.