Hà Tĩnh: Đi ô tô vào làng để trộm chó

(Ngày Nay) - Sau khi bị phát hiện, 3 đối tượng đã bỏ xe trốn vào trong rừng, đến sáng nay (20/7), 1 đối tượng đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng keo
Hà Tĩnh: Đi ô tô vào làng để trộm chó

Vào lúc 20h ngày 19/7, người dân xã Sơn Hồng phát hiện 3 nam thanh niên đi trên xe ô tô hiệu Chevrolet Spark mang BKS 37S - 8134 vừa bắt 1 con chó của người dân trên địa bàn xã này nên hô hoán người dân truy đuổi.

Sau đó, nhân dân hai xã Sơn Hồng và xã Sơn Lĩnh phối hợp với chính quyền địa phương dùng xe máy truy bắt. Thấy bại lộ, các nghi phạm bỏ xe ô tô lại rồi chạy vào trốn trong rừng.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị người dân đập vỡ kính sau; phía trong xe, ghế sau bị tháo để các dụng cụ “câu chó”: lồng, kích điện, bả chó, theo Infonet.

Trao đổi với báo Vietnamnet, anh Nguyễn Tất Thành, người dân tham gia vây bắt cho biết, gần đây, trong thôn có xảy ra sự việc một số đối tượng dùng xe ô tô đi trộm chó nên bà con đề cao cảnh giác.

Sáng nay, khi đang lẩn trốn tại vườn keo xã Sơn Lâm, đối tượng Trần Đình Sơn Nhật (SN 1990, quê quán Quảng Trị, trú tại tổ dân phố 4, P. Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh) đã bị công an Hương Sơn bắt giữ.

Hà Tĩnh: Đi ô tô vào làng để trộm chó ảnh 1Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan Công an. Ảnh: Infonet 

Tại cơ quan điều tra, Nhật khai nhận, chiều tối qua đã cùng với Nguyễn Huy Thắng (SN 1989, trú tại xóm 4, xã Kim Lộc, Can Lộc) và Nguyễn Tiến Đạt (SN 1992, trú huyện Đức Thọ) lái xe ô tô vào xã Sơn Hồng, Sơn Lĩnh bắt trộm chó.

Theo công an huyện, khi vừa bắt được 1 con chó thì bị người dân truy đuổi. Hoảng sợ nên 3 kẻ trộm đã vứt chó xuống đường phi tang và bỏ lại xe ô tô chạy lên núi tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.