Hai đối tượng làm thuê sát hại chủ nhà bị bắt trong rẫy cà phê

(Ngày Nay) - Chỉ sau 3 giờ gây án, hai đối tượng làm thuê sát hại chủ nhà đã bị Công an huyện và người dân vây bắt khi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê ở thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng.
Công an áp giải đối tượng gây án
Công an áp giải đối tượng gây án

Vào 13giờ30 chiều 29/6, Công an huyện Lâm Hà đã bắt được Lê Ngọc Thọ (23 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, Gia Lai) và Châu Hải Long (16 tuổi, ngụ ở xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp).

Thông tin ban đầu, ngày 27/6, thông qua người môi giới lao động, anh Đỗ Văn Tráng (27 tuổi, trú tại thôn Liên Hồ) đã thuê Thọ và Long làm việc theo hình thức trả lương tháng và cho ăn ở cùng gia đình.

Thế nhưng mới làm việc được hai ngày, hai thanh niên cho rằng công việc quá nặng nhọc nên đòi nghỉ và đề nghị chủ nhà trả lại hai giấy Chứng minh nhân dân. Anh Tráng đồng ý cho Thọ và Long nghỉ với điều kiện mỗi người phải trả số tiền 3 triệu đồng mà anh đã đưa cho phía môi giới lao động.

Khoảng 10giờ30 ngày 29/6, anh Tráng đang chuẩn bị đi đón con thì Thọ đến đòi giấy tờ tùy thân. Bị từ chối, Thọ rút dao bấm giấu trong người ra đâm vào ngực và bụng, còn Long đấm đá liên tiếp vào người nạn nhân. Anh Tráng cố sức chạy xuống khu vực ao cá và tử vong ở đó vì vết thương quá nặng.

Đang định lấy chiếc xe gắn máy của anh Tráng để bỏ trốn thì bị người nhà của anh phát hiện, hai đối tượng liền chạy thục mạng vào rẫy cà phê.

Công an huyện Lâm Hà đã huy động 40 cán bộ, chiến sĩ cùng người dân địa phương truy bắt hung thủ. Sau 3 tiếng đồng hồ lẩn trốn, các đối tượng gây án đã bị bắt và bị áp giải về trụ sở cơ quan điều tra.

Theo Tiền Phong
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.