Hải Dương: Chiến sĩ công an bị côn đồ dùng dao đâm gục

(Ngày Nay) - Khi đang khống chế 1 người, bất ngờ 1 đối tượng khác dùng dao bấm đâm vào bụng anh Tuấn Anh
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: NLĐ

Chiều 10-11,Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết đơn vị đang tập trung xác minh, điều tra làm rõ vụ việc một cán bộ Phòng Xây dựng phong trào - Công an tỉnh Hải Dương là anh Vũ Tuấn Anh (SN 1986), bị một đối tượng đâm trọng thương, báo Người Lao Động đưa tin.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 9-11 tại siêu thị vải Hương Xoan, đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP Hải Dương). 

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, anh Vũ Hoàng Tài - em trai của nạn nhân Vũ Tuấn Anh - cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ tên O. (từng là nhân viên cũ của tiệm vải) đã cùng một nhóm đối tượng kéo đến gây sự.

“Thời điểm chị O. vào siêu thị gây sự có 3 đến 4 người đứng ngoài cửa. Sau đó xảy ra cãi vã. Khi anh Tuấn Anh đang ôm một người thì bất ngờ có một thanh niên đứng ngoài cửa bước vào, dùng dao bấm đâm trộm anh Tuấn Anh. Khoảng 5 phút sau, anh Tuấn Anh mới biết mình bị đâm. Mọi diễn biến sự việc, camera ghi lại, công an đã thu giữ để điều tra làm rõ vụ việc” - anh Tài cho biết.

Gia đình đã đưa anh Tuấn Anh đi cấp cứu tại BV đa khoa tỉnh Hải Dương, trình báo vụ việc đến công an. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo anh Tài, gia đình bán hàng online nên tin tưởng, giao chị O. quản lý tài khoản Facebook. Khi mâu thuẫn chuyện ứng lương, chị đã phá trang Facebook bán hàng.

Khi chị này đi xin việc chỗ khác thì họ đọc được những thông tin về chị O. mà chúng tôi đăng tải nên đã cho nghỉ việc. Từ việc này mà chị tìm đến tiệm vải gây sự” - anh Tài nói.

“Ngay khi xảy ra sự việc, Công an TP đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ” - anh Vũ Hoàng Tài thông tin.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.