Hai nhóm thiếu niên hỗn chiến vì ghen, một người chết

Ngày 23/10, Công an quận 5 (TP.HCM) tạm giữ hình sự Lâm Xà Mượl (17 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người.
 
Lâm Xà Mượl bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Giết người.
Lâm Xà Mượl bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ án, 15 người khác có độ tuổi từ 17 đến 23 cũng bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Nạn nhân là Dương Quất Thiệt (19 tuổi, quê Sóc Trăng).

Trước đó, lúc 23h ngày 20/10, Thiệt và Nguyễn Văn Liêu (17 tuổi) cùng nhóm bạn quê Sóc Trăng rủ nhau nhậu trên đường Hồng Bàng, phường 14, quận 5. Lúc này, Thạch Thị Phượng (17 tuổi) đang ngồi nhậu với 2 thiếu niên khác là Lâm Si Khol, Lâm Xà Mượl (cùng 17 tuổi) cùng nhóm bạn cũng cùng quê Sóc Trăng. Nhìn thấy Phượng, bạn gái cũ của mình, Liêu cùng cả nhóm tiến đến yêu cầu Phượng về nhưng Phượng không đồng ý.

Đến 1h20 ngày 21/10, nhóm của Liêu lấy xe ra về. Lúc này, Liêu đến nói Phượng đi về chung nhưng bị Phượng từ chối. Liêu hỏi ai là bạn trai mới của Phượng, Mượl chỉ về phía Khol thì Liêu xông vào đánh vào mặt của Khol. Bị đánh, Khol cùng nhóm bạn dùng ly thủy tinh, chai bia đánh trả lại. Hai bên lao vào hỗn chiến.

Đến 5h10 ngày 21/10, người dân phát hiện Thiệt chết với tư thế nằm úp mặt xuống đường tại đầu hẻm 218 Hồng Bàng, phường 15, quận 5 nên trình báo công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được các thành viên trong cả hai băng nhóm và bắt họ.

Nhóm người khai nhận trong lúc hỗn chiến, Lâm Xà Mượl có cầm con dao dài khoảng 25 cm đâm 3 nhát vào người Thiệt khiến nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp bởi vết thương ở vùng ngực phải, xuyên thủng phổi và thấu cuống tim. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Theo Pháp Luật TP.HCM

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.