Hai tên cướp trẻ 'đua nóng' 6 km cùng trinh sát

(Ngày Nay) - Phát hiện bị truy đuổi, hai tên cướp trẻ đã đua nóng cùng các trinh sát đoạn đường 6 km với tốc độ kinh hoàng.
Nguyễn Trần Nhựt Nam - Trần Văn Tấn
Nguyễn Trần Nhựt Nam - Trần Văn Tấn

Ngày 17-12, Đội Hình sự Đặc nhiệm (HSĐN) hướng Nam thuộc Công an TP HCM cho biết đã bàn giao 2 đối tượng Trần Văn Tấn (SN 1999; có 1 tiền án tội trộm cắp tài sản) và Nguyễn Trần Nhựt Nam (SN 2000; cùng ngụ quận 4, TP HCM) cho Công an quận 7 để điều tra tội "Cướp giật tài sản".

Nam và Tấn đều nghiện ma túy đá nặng. Cả hai chuyên cướp giật tài sản người đi đường tại quận 7.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 16-12, tổ tuần tra Đội HSĐN hướng Nam phát hiện Nam và Tuấn chở nhau rảo quanh các nhiều tuyến đường thuộc quận 7 để tìm "con mồi".

Hai tên cướp trẻ 'đua nóng' 6 km cùng trinh sát ảnh 1Chiếc xe gây án

 Đến khoảng 21 giờ 50, tại giao lộ Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng cả hai thấy anh Trần Nam Đại  (SN 1970; ngụ quận 7) đang dừng xe nghe điện thoại nên Tấn áp sát để Nam giật điện thoại rồi bỏ chạy.

Tổ tuần tra truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Trong khi bỏ chạy, Tấn và Nam rất manh động, chống trả quyết liệt.

Hai tên cướp trẻ 'đua nóng' 6 km cùng trinh sát ảnh 2Tang vật

Đặc biệt, trong lúc đổ dốc cầu kênh Tẻ (hướng về quận 4) với tốc độ kinh hoàng, các đối tượng liên tục ép và đạp xe trinh sát khiến không ít lần xe các trinh sát va chạm vào dải phân cách trên cầu.

Sau gần 6 km "đua nóng", đến trước nhà số 26 Tân Vĩnh, phường 6, quận 4, tổ tuần tra khống chế được cả 2 tên cướp cùng các tang vật, phương tiện liên quan.

Theo Người lao động

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.