Hai vợ chồng bị giết ở đầm tôm, trên người có nhiều vết đâm

Hoàng đi công việc từ TP.HCM về tới đầm tôm thì phát hiện ba mẹ ruột là ông Nguyễn Văn Kính (54 tuổi) và bà Nguyễn Thị Loan (52 tuổi) đã chết, trên người có nhiều vết đâm.
Hai vợ chồng bị giết ở đầm tôm, trên người có nhiều vết đâm

Ngày 19.12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai thông tin đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra tại một đầm tôm ở H.Nhơn Trạch (Đồng Nai), nạn nhân là hai vợ chồng, tử vong với nhiều vết đâm trên người.

ông Nguyễn Văn Kính (54 tuổi) và bà Nguyễn Thị Loan (52 tuổi) (ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo điều tra ban đầu, anh Nguyễn Văn Hoàng (23 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) là chủ đầm tôm thuê lại của ông Lê Văn Thanh tại ấp Bà Bông, xã Phước An (H.Nhơn Trạch).

Vào khoảng 20 giờ ngày 15.12, Hoàng đi công việc từ TP.HCM về tới đầm tôm thì phát hiện ba mẹ ruột là đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Tuy nhiên, Hoàng đã không báo liền cho cơ quan chức năng mà tự ý đưa thi thể ba mẹ về quê lo mai tang, đến 16 giờ 30 phút ngày hôm sau (16.12) mới trình báo công an.

Hoàng cho biết ba mẹ lên thăm mình vài ngày trước đó và giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy trên người ông Kính có 4 vết dâm bằng dao, còn bà Loan có đến 13 nhát dao trên khắp người.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ về vụ án mạng.

P.V

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.