Hai vợ chồng gục bên vũng máu: Chồng giết vợ vì ghen

Do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi tự tử.
Hai vợ chồng gục bên vũng máu: Chồng giết vợ vì ghen

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lê (SN 1967), người nguy kịch là bà Lê Thị Thu Thủy (SN 1974, vợ ông Lê).

Chồng sát hại vợ vì ghen

Hàng xóm cạnh nhà nạn nhân cho biết: “Khoảng 5h45’ sáng 12/12, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra từ căn nhà của vợ chồng ông Lê. Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm liền sang và phát hiện bà Thủy từ trong nhà lao ra, sau đó ngã gục. Bà Thủy được đưa đến bệnh viện quận 8 cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà Thủy được chuyển lên bệnh viện Nhân dân 115”.

Trong khi đó, ông Phạm Anh Tuấn (ngụ đường Cao Lỗ, người có mặt tại hiện trường đầu tiên) cho hay, ông vội báo tin cho Công an phường 4, cơ quan CSĐT Công an quận 8 đến hiện trường.

Khi lực lượng chức năng vào được bên trong thì phát hiện ông Lê nằm gục dưới nền nhà, đã tử vong.

“Đáng chú ý, cơ quan CSĐT còn phát hiện một bé gái 2 tuổi. Danh tính bé gái nhanh chóng được xác định là Nguyễn Thị Thu Anh, con gái của vợ chồng ông Lê. Hiện cơ quan CSĐT đã giao cháu bé cho chính quyền địa phương quản lý, chờ người thân của cháu đến”, ông Tuấn nói.

Hai vợ chồng gục bên vũng máu: Chồng giết vợ vì ghen ảnh 1

Căn phòng xảy ra vụ việc

Theo một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT Công an quận 8: “Sau khi phát hiện ông Lê tử vong, cơ quan CSĐT đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai từ các nhân chứng”.

“Tại hiện trường, cơ quan CSĐT xác định có dấu vết vật lộn. Tại đây, cơ quan CSĐT cũng thu giữ được hung khí là con dao dính máu, dấu vết trên cán dao trùng khớp với bàn tay của ông Lê. Kết quả khám nghiệm pháp y cũng xác định, ông Lê tử vong do bị cắt nhiều nhát ở cổ. Nghi vấn do ông Lê tự gây ra. Trong khi đó, bà Thủy bị đâm nhiều nhát ở vùng bụng và đầu”, vị cán bộ điều tra cho biết.

Theo thông tin từ vị cán bộ điều tra này, bước đầu cơ quan CSĐT xác định, do mâu thuẫn gia đình, ông Lê cầm dao ra tay đâm bà Thủy rồi dùng chính con dao đâm bà Thủy cắt cổ tự sát. “Hiện cơ quan CSĐT đang đợi bà Thủy tỉnh lại để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị cán bộ điều tra thông tin.

Hiện bà Thủy vẫn chưa nói chuyện được và đang được nằm tỏng phòng hồi sức cấp cứu tích cực.

Vợ chồng nạn nhân thường xuyên cãi nhau

Được biết hai vợ chồng ông Lê chuyển đến đây sinh sống đã lâu, bé gái 2 là con gái của cặp vợ chồng này. Khi mới về đây, ông Lê – bà Thủy sống với nhau khá hạnh phúc, cả hai vợ chồng đều chăm chỉ làm ăn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ chồng ông Lê – bà Thủy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến cự cãi. Nguyên nhân là do ông Lê nghi ngờ bà Thủy có tình ý với người khác và đòi ly hôn. Đặc biệt, trước thời điểm xảy ra vụ án, ông Lê đi ra ngoài nhậu rồi về nhà chửi bới vợ con. Đến sáng thì xảy ra thảm án đau lòng…”.

* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi.

P.V

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.