Hai vợ chồng gục trên vũng máu trong căn nhà khóa trái

Ông Q. gọi hai con không được nên đã phá cả vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện hai còn nằm trên vũng máu.
Hai vợ chồng gục trên vũng máu trong căn nhà khóa trái

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 19/12, tại tổ 31, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 19/12, ông Đào Văn Q. đến nhà con trai là anh Đào Quang Hưng (SN 1986, trú tại tổ 31, phường Phương Lâm) chơi. Khi đến nơi, ông thấy cửa nhà người con trai khóa chặt bên trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Q. đã mượn kéo cắt sắt để phá khóa cửa vào bên trong. Mở cửa vào được trong nhà, ông thấy ở dưới tầng một của căn nhà đèn điện vẫn bật sáng trưng.

Đi lên tầng hai, ông Q. bật điện nhưng không được. Cho nên, ông phải dùng đèn pin để soi thì tóa hỏa nhìn thấy vợ chồng người con trai nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Hai vợ chồng gục trên vũng máu trong căn nhà khóa trái ảnh 1

Khu vực xảy ra vụ việc.

Tiến lại gần kiểm tra, ông thấy hai cổ tay của con dâu H. bị một vật sắc cứa đứt mạch máu, trên cổ cũng thế và bị sợi dây điện quấn chặt. Và chị H. đã tử vong từ trước đó.

Còn người con trai - anh Hưng cũng nằm thoi thóp trong vũng máu, ở cổ có một vết đâm rất sâu. Quá hoảng sợ, ông Q. liền hô hoán mọi người đến cứu giúp, đồng thời nhờ người thông báo vụ việc đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an phường Phương Lâm đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên đã thông báo đến công an thành phố Hòa Bình để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Ông Nguyễn Minh Thân – Tổ trưởng tổ bảo vệ tổ 31, phường Phương Lâm cho biết: “Nhận được tin báo, chúng tôi đã gọi điện thêm người đến hiện trường. Khi đến nơi, ông Q. đã phá cửa nhà và vào bên trong. Khi chúng tôi lên trên tầng hai của căn nhà, chị H. đã được bế lên trên giường và tử vong trước đó.

Còn anh Hưng được mọi người gọi xe ô tô đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình. Tại hiện trường, các đồ vật trong nhà không bị xáo trộn nhiều”.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bảo Yên

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: