Hàng loạt phụ nữ bị rạch đùi trên đường vắng

(Ngày Nay) - Lợi dụng nạn nhân đi một mình trên đoạn đường vắng, kẻ xấu tiếp cận dùng dao lam rạch đùi hoặc chích kim tiêm vào người.
Ẩnh minh họa
Ẩnh minh họa

Ngày 14-10, các lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) đang khẩn trương truy bắt thủ phạm liên tiếp rạch đùi, chích kim tiêm vào phụ nữ trên địa bàn.

Nhiều ngày qua trên địa bàn các xã Hội An Đông, Bình Thạnh Trung, thị trấn Lấp Vò (huyện Lấp Vò) có nhiều phụ nữ bị kẻ xấu tiếp cận dùng dao lam rạch đùi hoặc chích kim vào người dân. Nạn nhân đa số là phụ nữ đi một mình trên các đoạn đường.

Có lúc trong một ngày trên địa bàn huyện Lấp Vò xảy ra đến 3 vụ khiến người dân vô cùng hoang mang, lo lắng.

Một trong những nạn nhân, chị ĐTBN (37 tuổi, ngụ thị trấn Lấp Vò) cho biết chị bị kẻ xấu tấn công vào hôm 11-10. “Tôi đang chạy xe trên đường thì hắn từ phái sau chạy đến rồi khòm lưng xuống rạch đùi tôi một đường dài khoảng 20 cm. Máu chảy nhiều và đau  rát lắm. Tôi phải đi bệnh viện khâu 29 mũi luôn”- chị ĐTBN cho hay.

Còn chị NTH (ngụ xã Bình Hàng Trung) chỉ vào vết thương, bàng hoàng nhớ lại: “Tôi bị tấn công trên đoạn đường vắng ở thị trấn Lấp Vò, vết thương sưng khá to. Tôi đã đến bệnh viện xét nghiệm vì sợ lây bệnh truyền nhiễm”. Chị H cho biết hiện tại đang rất lo lắng và chị phải cai sữa cho con gái 13 tháng tuổi vì bị tấn công bằng kim tiêm.

Các vụ việc đang được Công an huyện Lấp Vò nhanh chóng điều tra,  đảm bảo công tác ANTT trên địa bàn.

Theo PL HCM

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.