Hơn 7.600 trường hợp vi phạm bị phạt nguội ở Hà Nội

(Ngày Nay) - Phòng CSGT Hà Nội cho biết trong năm 2016 hệ thống camera phát hiện thông báo hơn 7.600 trường hợp vi phạm luật giao thông, trong đó 34 xe biển xanh, 54 xe biển đỏ.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phát biểu tại Hội nghị triển khai công tác năm 2017 ngày 12/1, thượng tá Trịnh Văn Sỹ - Phó trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết trong năm qua, đơn vị đã kiểm tra xử lý hơn 500.000 trường hợp vi phạm, nộp ngân sách Nhà nước hơn 176 tỷ đồng.

Các tổ công tác 141 đã phát hiện 400 trường hợp phạm pháp hình sự, chuyển giao cho cơ quan chức năng giải quyết.

Năm 2016 lần đầu tiên Hà Nội áp dụng xử phạt vi phạm giao thông qua hệ thống Camera. Theo đó hơn 7.600 tài xế vi phạm giao thông bị phát hiện và nhận xử phạt nguội. "Chúng tôi không phân biệt xe biển xanh, biển đỏ, tất cả các trường hợp đều được xử lý bình đẳng. Cụ thể đã có 34 xe biển xanh, 54 xe biển đỏ bị xử phạt qua hệ thống camera", ông Sỹ nói.

Vị Phó trưởng phòng cũng cho biết năm 2017 đơn vị sẽ tập trung xử lý các chuyên đề vi phạm giao thông là nguyên nhân gây ra ùn tắc và tai nạn, tiếp tục phát huy hiệu quả các tổ công tác 141 để trấn áp tội phạm.

Theo Tiền Phong
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.