Hot girl bán dâm cho đại gia giá nghìn đô

Trong 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang, 1 cô là thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.
Hot girl bán dâm cho đại gia giá nghìn đô
19h ngày 2/11, tổ công tác do Trung tá Vũ Thế Huân, Phó Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (C45) chỉ huy đã đưa Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, trú Đống Đa, Hà Nội về đến trụ sở Cục C45 tại Hà Nội.

Cùng bị đưa về Cục C45 là 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang. Trong đó, 1 cô là thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi - hot girl đang khá nổi trong giới showbiz.

Hot girl bán dâm cho đại gia giá nghìn đô - anh 1

Hai cô gái bán dâm tại cơ quan công an.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện, Hoàng "mẫu" vừa nhận "hợp đồng" điều "hàng" xuống Hải Phòng phục vụ 2 đại gia là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/cô. Thêm tiền chi phí cho đi lại 500 USD.

Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 Công an TP Hải Phòng lập kế hoạch phục bắt.
Khoảng 13h30 ngày 2/11, lực lượng phối hợp đã kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Hoàng bị bắt khi đang ngồi ở tầng 1 khách sạn chờ trong lúc hai cô này "tiếp khách".

Cục CSHS cho hay, mặc dù không nghề nghiệp song Hoàng “mẫu” lại có mối quan hệ rất sâu với giới người mẫu, ca sỹ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Từ đó, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp, lười lao động, thích ăn chơi đua đòi và muốn có nhiều tiền để mua sắm, tiêu xài cá nhân, để tổ chức đường dây gái gọi cao cấp, chuyên bán dâm cho các đại gia, chủ doanh nghiệp.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hoàng "mẫu" khai nhận rủ nhiều cô gái có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm cao cấp với giá từ 300 - 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền.

Hot girl bán dâm cho đại gia giá nghìn đô - anh 2

Hoàng “mẫu” tại trụ sở công an.

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”, tức gái mại dâm sẽ đi cùng khách làng chơi đến các điểm du lịch hoặc theo chuyến công tác dài ngày của khách hàng tới các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả nước ngoài.

Để mang “hàng xách tay” đi tour, khách hàng có thể phải trả chi phí lên tới cả chục ngàn USD. Do có nhiều mối khách nên Hoàng “mẫu” thường xuyên di chuyển Hà Nội, TP. HCM để tổ chức các hoạt động mại dâm. Khách mua dâm thường là đại gia, thương nhân.

>>> Xem thêm:

Cay đắng phát hiện chồng sắp cưới làm 2 người mang thai cùng lúc

Bé trai 6 tuổi bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân

Du khách Việt quỳ gối khóc lóc xin trả Iphone 6 tại Singapore

Phú Thọ: Cán bộ bán khống hơn 160 lô đất

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.