Khới tố kẻ đâm chết con trai 5 tuổi

Ngày 15-12, Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại phường Phù Đổng, TP. Pleiku) về hành vi “Giết người”.
 
Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân trí, Minh và vợ là chị Võ Thị Ngọc Diệu (SN 1978, trú tại phường Hội Thương, TP. Pleiku) vừa ly hôn khoảng 3 tháng trước. Con trai là cháu Võ Kim Phát (SN 2012) ở với chị Diệu còn con gái lớn về ở với Minh.

Khoảng 21g tối 11-12, Minh đến quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku để tìm cháu Phát. Khi đến quán thấy Phát đang chơi ở ngoài cửa nên Minh liền bế cháu đi.

Chị Diệu cùng một số người trong gia đình thấy vậy liền lao ra giữ lại thì Mình cầm dao đâm một nhát vào ngực trái con trai khiến lưỡi dao bị gãy. Sau đó, Minh rút trong người ra một chiếc kéo với ý định tự tử nhưng bị những người xung quanh khống chế, giao cho lực lượng công an, báo Người lao động cho hay.

Liên quan đến vụ việc, Tiền Phong cho biết, cách đây một năm Minh bị tại nạn giao thông chấn thương sọ não. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Minh từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ vì muốn cháu Phát về ở với mình.

Theo Pháp Luật và Xã Hội

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.