Khởi tố người phụ nữ mang bầu bóp cổ công an

(Ngày Nay) - Cảnh sát lập biên bản tạm giữ xe, Quyên gọi người thân đến giúp đỡ rồi buông lời thóa mạ, bóp cổ cảnh sát để em trai và chồng lấy xe vi phạm phóng đi.
Chiếc xe máy Honda SH vi phạm bị công an tạm giữ.
Chiếc xe máy Honda SH vi phạm bị công an tạm giữ.

Ngày 4/4, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố Nguyễn Thị Minh Quyên (29 tuổi), Nguyễn Văn Chiến (34 tuổi, chồng Quyên) và Nguyễn Minh Quân (em trai Quyên) đều trú TP Vinh để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Do Quyên đang mang bầu nên được tại ngoại.

Chiều 24/3, khi làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Huy Oánh (TP Vinh), 2 công an phường Trường Thi phát hiện người phụ nữ điều khiển xe SH không có gương chiếu hậu bên trái. Cán bộ làm nhiệm vụ đã yêu cầu người điều khiển cho dừng xe để kiểm tra.

Người điều khiển xe là Nguyễn Thị Minh Quyên không xuất trình các giấy tờ liên quan. Khi cảnh sát lập biên bản vi phạm, người phụ nữ này không chịu ký mà chờ người nhà đến giải quyết.

Một lúc sau, chồng Quyên là Nguyễn Văn Chiến, mẹ là Hà Thị Tình (60 tuổi) và em trai Nguyễn Minh Quân tới. Cơ quan chức năng xác định một số người trên đã buông lời thóa mạ lực lượng làm nhiệm vụ, đồng thời giật tờ giấy ghi biên bản vi phạm.

Quyên được xác định là người đã bóp cổ một cán bộ công an, để chồng và em trai lấy xe vi phạm phóng đi. Toàn bộ diễn biến được một nhân chứng dùng điện thoại ghi lại. 

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.