Không níu kéo được tình cảm, chồng đoạt mạng vợ

(Ngày Nay) - Trước khi chị Thoa bị chồng đoạt mạng trong phòng trọ, người phụ nữ này đã gửi đơn đến tòa án để xin ly hôn Hiệp.
Khu nhà trọ trong hẻm 1 gần cầu Xáng ở TP Bạc Liêu là hiện trường vụ án.
Khu nhà trọ trong hẻm 1 gần cầu Xáng ở TP Bạc Liêu là hiện trường vụ án.

Ngày 8/3, Công an tỉnh Bạc Liêu ra quyết định khởi tố bị can đối với Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Thoa (31 tuổi, vợ Hiệp).

Theo cơ quan điều tra, chị Thoa quê ấp 15, xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình (Bạc Liêu). Hơn mười năm trước, chị theo chồng về TP Bạc Liêu, làm dâu gia đình chủ lò bánh mì ở đường Cách Mạng.

Do làm ăn thua lỗ, cha mẹ Hiệp bán nhà để có tiền trả nợ. Hiệp sau đó đưa vợ con đi ở trọ tại hẻm 1, hương lộ 6 (gần cầu Xáng, TP Bạc Liêu). "Vợ chồng Hiệp không nghề nghiệp ổn định, anh này suốt ngày chơi điện tử. Trước khi xảy ra án mạng, vợ Hiệp đã làm đơn ly dị chồng", cán bộ điều tra nói.

Gặp cảnh túng thiếu nên sau Tết Đinh Dậu, chị Thoa lên Sài Gòn tìm việc rồi về nhà cha mẹ ruột chơi vài ngày. Khi Hiệp điện thoại kêu về thì chị Thoa yêu cầu chồng ký đơn ly hôn. Níu kéo tình cảm không được và cuộc sống túng quẫn vì nợ nần, người chồng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

Chiều 28/2, chị Thoa trở về nhà trọ. Những người xung quanh sau đó nghe tiếng vợ chồng Hiệp cãi nhau đến rạng sáng hôm sau.

Đến khoảng 1h ngày 1/3, hàng xóm nghe bé trai 13 tuổi là con của Hiệp khóc và kêu mọi người cứu mẹ. Mọi người chạy đến thì thấy chị Thoa nằm bất động trên vũng máu. Hiệp cũng nằm gần đó với nhiều vết thương do tự cắt vào tay để tự tử. Cả hai được xe cấp cứu chở vào bệnh viện nhưng chị Thoa đã chết.

Khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định nạn nhân bị đâm 3 nhát, trong đó có vết thương rất sâu ở cổ.

"Hiệp khai trong lúc cãi nhau chị Thoa nói sẽ đi phụ quán cà phê. Người chồng sợ vợ đi làm chuyện không tốt, ảnh hưởng đến các con nên đã giết chị Thoa", cảnh sát cho biết.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: