Lá thư tuyệt mệnh tố học viên cảnh sát cưỡng bức nữ sinh có thai

Với H., T. là mối tình đầu. Mặc dù T. biết điều đó nhưng vẫn phụ bạc nên khiến cô nữ sinh lâm vào cảnh cùng quẫn và hành động một cách dại dột.
Lá thư tuyệt mệnh tố học viên cảnh sát cưỡng bức nữ sinh có thai

"Con cương quyết không đồng ý mặc dù cậu ấy nói rất nhiều. Chia tay rồi làm sao con có thể đồng ý một lời đề nghị trơ trẽn, vô duyên, vô lý đến vậy được cơ chứ. Thế nhưng, ngày hôm sau, nó qua phòng con rồi cưỡng hiếp con. Con chống trả nhưng không được. Con chỉ biết van xin nó đừng đối xử với con như vậy nhưng nó vẫn cương quyết làm, con rất xấu hổ và nhục nhã…", nữ sinh Nguyễn Thị H. kể lại trong bức thư tuyệt mệnh tố người tình phụ bạc gây nóng dư luận xã hội trong những ngày qua.

Theo lời của cô gái tên H., dù đã chia tay 6 tháng, nhưng đến tháng 11/2015, B.C.T (học viên Học viện CSND) lại chủ động đề nghị H. (22 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) ngủ với nhau lần cuối rồi chia tay mãi mãi. Lời đề nghị này đã bị H. từ chối nhưng cũng theo lời H. thì T. đã cưỡng bức cô. Sự việc chưa dừng lại đó khi H. phát hiện ra mình mang trong mình đứa con của T.. Cô lo lắng và thông báo cho T. và được người yêu đề nghị đi phá thai.

Lá thư tuyệt mệnh tố học viên cảnh sát cưỡng bức nữ sinh có thai ảnh 1

Bức thư tuyệt mệnh của H

Tâm lý, sức khỏe còn chưa ổn định nhưng H. vẫn không nhận được bất cứ một sự quan tâm nào từ người yêu. Cuối cùng cô đi đến một quyết định dại dột là quyên sinh và để lại bức thư tuyệt mệnh. May mắn là người nhà đã phát hiện sớm và đưa đi cấp cứu, bảo toàn tính mạng cho H...

Dù sức khỏe đã ổn định, nhưng cho đến nay Nguyễn Thị H. vẫn đang ở trong tình trạng sốc tâm lý. Theo người nhà của H. thì cô không hề nói chuyện với bất kỳ ai, ngay cả người trong gia đình. Do lo lắng cho sức khỏe của con gái, gia đình H. đã phải cố gắng cách ly cô khỏi mọi luồng thông tin bên ngoài, cũng như bất cứ một câu chuyện nào liên quan đến sự việc.

Cũng liên quan đến sự việc, PV nhận được phản ánh từ chị Ly (*) một người thân của H., qua đó chị Ly cho biết, với H., T. là mối tình đầu. Mặc dù T. biết điều đó nhưng vẫn phụ bạc nên khiến cô nữ sinh lâm vào cảnh cùng quẫn và hành động một cách dại dột.

“Là mối tình đầu nên trong khoảng 6 tháng chia tay, em tôi đã rất đau khổ. Việc này có nhiều bạn bè của cả hai người cũng biết, những gì trong sáng, quý giá của mình, em ấy đã trao cả cho T”, chị Ly bộc bạch.

Chia sẻ thêm, chị cho biết hiện gia đình chỉ tập trung chăm sóc cho sức khỏe cũng như tình thần của H. sớm hồi phục trở lại.

Lá thư tuyệt mệnh tố học viên cảnh sát cưỡng bức nữ sinh có thai ảnh 2

Nữ sinh đang trong tình trạng khủng hoảng tinh thần

“Cả gia đình tôi chỉ sợ khi đọc được những gì trên mạng internet, nó sẽ đau thêm lần nữa. Nên việc quan trọng nhất bây giờ là làm sao giải quyết ổn thỏa giữa 2 gia đình, sự việc không nên được đưa đi xa thêm nữa”, chị Ly cho biết.

Về phía B.C.T, cậu học viên bị tố phụ bạc đang tỏ ra thiếu nhất quán. Mặc dù cách đây vài ngày T. cho rằng mình đã cố để sự việc cho người lớn giải quyết, nhưng trong một lần trả lời báo chí gần đây, T. cho hay mình chỉ được biết thông tin bị tố "dụ dỗ" H. phá thai sau đó "rũ bỏ tình cảm" qua mạng internet.

Lá thư tuyệt mệnh tố học viên cảnh sát cưỡng bức nữ sinh có thai ảnh 3

Tin nhắn T. gửi cho H.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hải Hưng, chánh văn phòng Học viện Cảnh sát Nhân dân cho biết, phía nhà trường đã tiếp nhận được thông tin trên.

"Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, theo chỉ đạo của Ban giám đốc nhà trường, chúng tôi đang tập trung xác minh, làm rõ. Nếu có sự việc trên sẽ xử lý nghiêm, theo đúng quy chế", ông Hưng kiên quyết.

(*) Tên nhân vật được thay đổi.

Nhật Khôi

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.