Lái xe taxi 'điên' đâm 2 bà cháu thương vong đã ra đầu thú

Sáng sớm nay (4/3), người điều khiển xe taxi gây tai nạn tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 2 bà cháu thương vong ngày 3/3 đã ra đầu thú.
Lái xe taxi 'điên' đâm 2 bà cháu thương vong đã ra đầu thú

Liên quan đến vụ lái xe “điên” gây tai nạn nghiêm trọng khiến hai bà cháu thương vong xảy ra vào chiều ngày 3/3, trên đường Hồng Hà (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), sáng nay (4/3), Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, người điều khiển phương tiện đã đến Cơ quan công an đầu thú lúc 2h sáng ngày 4/3.

Thông tin ban đầu, lái xe “điên” tên T., (ở quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), mọi thông tin khác cơ quan công an đang tiến hành điều tra vẫn chưa thể cung cấp.

Lái xe taxi 'điên' đâm 2 bà cháu thương vong đã ra đầu thú ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng, trước đó chiều ngày 3/3, ngay sau khi tự ý lái chiếc taxi hãng Thanh Nhàn Group, BKS: 31F-0967 được khách gửi rồi gây tai nạn khiến bà Đào Thị Gái (ở Thái Bình) tử vong tại chỗ; bé Lê Minh Kiệt (2 tuổi) thương nặng, nguy kịch lái xe T., tiếp tục đạp chân ga rất mạnh rồi mới mở cửa bước xuống xe trong trạng thái hoảng hốt và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Một diễn biến khác liên quan, cũng trong sáng nay 4/3, thông tin mới nhất mà Pv nhận được từ Bệnh viện Việt Đức, mặc dù các bác sĩ tại đây đã tiến hành phẫu thuật, cấp cứu cho bé Kiệt nhưng do các vết thương quá nặng; trong khi đó do là trẻ nhỏ nên sức khỏe của cháu rất yếu khiến cháu quá nguy kịch, khó có thể qua khỏi do đó gia đình đã làm thủ tục xin phép đưa cháu về nhà.

Như Ngày Nay Online đã đưa tin trước đó, chiều ngày 3/3, tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người thương vong. Nạn nhân tử vong được xác định là bà Đào Thị Gái; cháu bé Lê Minh Kiệt ở (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị thương nặng, nguy kịch và được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT số 1 đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Riêng người lái chiếc taxi đã rời khỏi hiện trường. Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng cơ bản đã làm xong các thủ tục khám nghiệm hiện trường.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ngọc Toàn - Đông Phong

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.