Lạnh gáy lời kể của gã thợ hồ đánh chết vợ rồi vứt xác xuống sông

Thi thể một phụ nữ đựng trong bao tải trôi dập dềnh dưới sông được người dân đi tập thể dục phát hiện. Hộp sọ nạn nhân bị đập nứt, vỡ làm nhiều mảnh… cùng nhiều tài sản có giá trị vẫn còn trên người.
Lạnh gáy lời kể của gã thợ hồ đánh chết vợ rồi vứt xác xuống sông

Phát hiện thi thể phụ nữ xinh đẹp trong bao tải

Ngày 11/6/2015, người dân đi tập thể dục bên bờ con sông Trà Lý, đoạn qua khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình) bất ngờ phát hiện một bao tải trôi lập lờ bên mép sông. Thấy vậy, vài thanh niên kéo vào xem thì tá hỏa nhận ra đó là thi thể một người phụ nữ bị nhét vào trong bao.

Là người phát hiện xác chết, anh Nguyễn Văn T. bàng hoàng kể lại, sáng hôm đó, anh đi tập thể dục cùng với nhiều người trong thôn cho mát. Khi chạy bộ qua đoạn khu vực tổ 15 thì bất ngờ nhìn thấy một bao tải trôi lập lờ bên mép sông, bốc mùi hôi thối. Sau đó, mọi người kéo chiếc bao tải vào gần bờ thì phát hiện bên trong có thi thể người. Quá sợ hãi, mọi người gọi điện báo chính quyền địa phương.

Lạnh gáy lời kể của gã thợ hồ đánh chết vợ rồi vứt xác xuống sông ảnh 1

Hiện trường và đối tượng Hảo.

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi. Cũng trong lúc đó, người dân nghe tin nên đến bờ sông theo dõi vụ việc. Điều đáng nói, tài sản có giá trị như nhẫn, dây chuyền vàng trên người nạn nhân vẫn còn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định danh tính thi thể trên là chị Trịnh Thị M. (SN 1979, ở xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Khám nghiệm tử thi, công an xác định, hộp sọ của nạn nhân bị đập nứt, vỡ bằng vật cứng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do bị đánh vào đầu, dẫn đến chấn thương và tử vong. Trên đê tả Trà Lý, gần khu vực phát hiện xác nạn nhân, công an phát hiện có nhiều vết máu khô. Thi thể người phụ nữ này được hung thủ bỏ vào bao tải và nạn nhân tử vong trước khi bị phi tang xuống sông.

Tại nơi ở của vợ chồng chị Mến và anh Hảo, cơ quan CSĐT phát hiện ở phía sau vườn gần giếng nước có một vết tro mới đốt. Đặc biệt, thời điểm người dân phát hiện xác chị Mến ở khu vực sông Trà Lý, TP Thái Bình thì Hảo vẫn đang ở nhà. Sau đó, Hảo đi khỏi nhà không thấy về. Người thân gọi điện cho Hảo thì Hảo vẫn nghe máy nhưng sau đó không liên lạc được. Gia đình tổ chức tang lễ cho vợ Hảo, bản thân Hảo không về nhà lo tang vợ.

Ghê rợn trước lời kể của gã hung thủ giết vợ

Ngày 13/6/2015, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ Nguyễn Văn Hảo (SN 1977, trú tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) – kẻ tình nghi liên quan đến cái chết của vợ mình là Trịnh Thị Mến. Hảo bị cảnh sát bắt giữ tại chùa Tùng Lâm (Giao Thủy, Nam Định).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hảo khai nhận, đêm ngày 10/6/2015, Hảo đi uống bia về nhà và có hỏi vợ là con đâu. Thấy vậy, chị Mến đã văng tục chửi bới chồng. Sẵn hơi men trong người, Hảo đi xuống nhà dưới lấy một ống tuýp lên phòng ngủ tìm vợ.

Trong lúc chị Mến đang sử dụng điện thoại, Hảo dùng tuýp đánh mạnh vào sau gáy của Mến, khiến chị gục xuống tại chỗ. Thấy vợ nằm bất động, Hảo kéo xác ra vườn sau nhà giấu. Một lúc sau, các con đi chơi về. Đến nửa đêm, đợi các con đi ngủ, Hảo kéo xác chị Mến nhét vào bao tải buộc lại rồi chở bằng xe máy đi phi tang.

Lạnh gáy lời kể của gã thợ hồ đánh chết vợ rồi vứt xác xuống sông ảnh 2

Ông Nguyễn Như Thiềng - Trưởng Công an xã Bách Thuận.

Sau khi vứt xác vợ xuống dòng nước, Hảo đi xe máy về gửi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình và đi xe ôm về nhà. Sáng ngày 11/6/2015, Hảo đi xe máy đến hiệu cầm đồ và để lại xe ở đó, rồi đến bệnh viện lấy xe máy của vợ để bỏ trốn. Chạy sang Nam Định, Hảo thuê một phòng tại nhà nghỉ để ngủ.

Chết vì quan hệ ngoài luồng?

Được biết, chị Mến và Hảo lấy nhau được gần 20 năm và đã có với nhau hai con trai. Con lớn của anh chị sinh năm 1998, còn cháu nhỏ sinh năm 2002. Cuộc sống gia đình chủ yếu làm nông nghiệp.

Để thoát khỏi khó khăn, hai vợ chồng bàn nhau vay mượn, gom góp để lo cho chị Mến đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Sau mấy năm lao động ở nước ngoài, chị Mến về nước. Số tiền tích cóp được hai vợ chồng đầu tư vào xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên, kể từ ngày đi lao động nước ngoài về, chị Mến sống khác trước nhiều.

Bà Hoàng Thị H, hàng xóm của chị Mến cho biết: Từ ngày đi lao động xuất khẩu về, gia đình nó hay lục đục. Mến giờ biết phấn son, đi chơi thường xuyên và không còn ngồi buôn chuyện với hàng xóm.

Có lẽ sau khi lao động ở bên kia về, chị Mến không quen công việc đồng áng. Chồng đi xây vất vả, phơi nắng nhiều nên đen nhẻm đi. Song, nguyên nhân vợ chồng Mến đưa đơn ra tòa không phải vì điều này.

Một số người dân cho hay, gần đây, chị Mến có quan hệ ngoài luồng với một người khác. Tất nhiên, đây chỉ là thông tin đồn thổi còn thực tế chưa ai dám khẳng định họ tận mắt chứng kiến chị Mến làm việc có lỗi với chồng.

Ông P. T. N người cùng thôn cho biết, trước khi phát hiện chị Mến chết trôi sông, giữa chị Mến và mẹ chồng đã lời qua tiếng lại. Do chị Mến không chịu ra đồng trong khi nhà đang thiếu nhân lực gặt mùa. Sau đó, bà Thanh nỏng nẩy tát Mến 2 cái. Được biết, Hảo là người hiền lành, chăm chỉ làm việc. Lúc nông nhàn, Hảo đi xây để kiếm thêm đồng ra đồng vào cải thiện cuộc sống.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Như Thiềng - Trưởng Công an xã Bách Thuận (Vũ Thư, Thái Bình) cho biết, gia đình Hảo và chị Mến ở địa phương là gia đình bình thường. Hai vợ chồng đã có nhà ở riêng, con cái đều đã lớn khôn. Mâu thuẫn trong nội bộ gia đình thì mới chỉ xảy ra khoảng hai, ba tháng nay và đã có đơn xin ly hôn gửi ra tòa án.

Bảo Yên

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.