Lộ khẩu súng từ việc gửi ảnh khỏa thân trả thù người tình cũ

(Ngày Nay) - Từ việc gửi ảnh khỏa thân cho chồng của người tình cũ để trêu tức, Đức bị phát hiện có giấu súng trong nhà.
    Lộ khẩu súng từ việc gửi ảnh khỏa thân trả thù người tình cũ

    Ngày 16/5, VKSND quận Tây Hồ (Hà Nội) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với Bùi Quang Đức (45 tuổi) để điều tra hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, theo đề nghị của cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp.

    Theo điều tra, tháng 9/2015, trong lúc ly thân với chồng, chị Lan quan hệ tình cảm với Đức. Thời điểm đó, Đức nói cũng đang "trục trặc" với vợ. Khi phát hiện người tình nói dối, chị Lan muốn dứt tình nhưng Đức không đồng ý, liên tục đe dọa, nhiều lần đến nơi chị làm việc để gây sức ép. Chồng chị Lan cũng nhiều lần bị anh ta hành hung tại nhà và nơi làm việc.

    Chị Lan và chồng đã gửi đơn kêu cứu tới công an quận Tây Hồ. Cảnh sát xác định, đầu tháng 3, Đức dùng điện thoại di động gửi nhiều hình ảnh nhạy cảm của Lan cho chồng chị này. Cơ quan điều tra nghi ngờ người tình của Lan còn lập một tài khoản trên mạng xã hội Facebook đăng những hình ảnh này kèm theo nội dung xúc phạm.

    Đầu tháng 4, Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt Đức để điều tra cáo buộc có hành vi làm nhục người khác, nhưng VKS chưa phê chuẩn vì cho rằng chưa có căn cứ áp dụng.

    Khám nhà Đức, cảnh sát thu một khẩu súng colt xoay, có ổ lắp đạn 8 lỗ, một khẩu súng có vỏ ngoài bằng nhựa, một hộp đựng 30 viên đạn, túi đạn bi 20 viên.

    Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) kết luận, khẩu súng ngắn có tính năng, tác dụng như vũ khí quân dụng, thuộc vũ khí quân dụng và gây chết người khi bị bắn.

    Cuối tháng 4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án, bị can với Đức để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

    Tên nạn nhân đã thay đổi

    Theo Vnexpress
    Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
    Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
    (Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
    Ảnh minh họa
    Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
    (Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
    (Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
    Ảnh minh họa
    WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
    (Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.