Lời khai 'má mì' môi giới sinh viên bán dâm 4 triệu/lượt

(Ngày Nay) - Mai thường điều các cô gái trong đường dây của mình đi vui vẻ với đại gia với giá 4 triệu đồng/lượt. Mỗi lần môi giới thành công cô ta nhận công 1 triệu.
4 cô gái bị bắt quả tang (Mai ngoài cùng bên trái).
4 cô gái bị bắt quả tang (Mai ngoài cùng bên trái).

Sau hơn 4 tháng theo dõi, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Nghệ An) cùng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã triệt phá đường dây gái gọi cao cấp do Nguyễn Thị Thanh Mai (23 tuổi, ở huyện Anh Sơn) điều hành.

Thuở ngồi trên ghế giảng đường, Mai được nhiều người biết tới vì nhan sắc và khéo ăn nói. Gia đình không khá giả nhưng nữ sinh này thường xuyên dùng điện thoại, quần áo hàng hiệu và giao lưu với những người giàu có. 

Ra trường, Mai mở shop quần áo và biến nơi đây thành "bình phong” để thiết lập đường dây gái gọi cao cấp. Qua tài liệu trinh sát thu thập được, Công an tỉnh Nghệ An nghi ngờ Mai điều hành đường dây môi giới mại dâm hoạt động trên địa bàn.

Theo cảnh sát, thông qua mạng xã hội, Mai tổ chức cho nhiều cô gái, trong đó có một số sinh viên đi khách. Đường dây "vui vẻ" này gồm 7 cô gái, tuổi từ 20-25. Họ thường đi khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Để tránh lực lượng chức năng phát hiện, Mai chỉ điều đào cho người quen và số ít dân chơi giàu có được giới thiệu, bảo lãnh. Sau nhiều tháng thu thập chứng cứ, Công an Nghệ An đề nghị Cục C45 phối hợp triệt xóa.

Ngày 14/12, Mai và 3 cô gái đến bán dâm cho khách ở khu vực thị xã Cửa Lò (Nghệ An). Chờ các cặp đôi ổn định vị trí, cảnh sát ập vào 4 phòng khách sạn bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Mai khai thỏa thuận bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt. Trong 3 đồng nghiệp của "má mì", 2 cô là nữ sinh trường đại học trên địa bàn TP Vinh.

Lời khai những người liên quan cho thấy đường dây mại dâm này hoạt động trong thời gian dài. Sau mỗi lần "giao dịch", gái bán dâm chia cho Mai 1 triệu công dẫn mối.

Ngày 20/12, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Mai về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo Zing
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.