Mâu thuẫn nhỏ, 9X đâm chết bạn trong quán karaoke

Chỉ vì một chút mâu thuẫn, Tiến đã dùng dao nhọn đâm anh T., khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.
Mâu thuẫn nhỏ, 9X đâm chết bạn trong quán karaoke

Chiều ngày 25/2, xác nhận với PV Ngày Nay Online, ông Nguyễn Hữu Văn – Chủ tịch xã Quế Nham (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) cho hay, có vụ việc mâu thuẫn nhỏ đâm chết người trong quán karaoke trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (SN 1976, phố Thanh Mai, phường Đa Mai, Tân Yên, Bắc Giang).

Theo đó, khoảng 23h ngày 23/2, đối tượng Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1997, ở xã Quế Nham) cùng với anh Nguyễn Văn T., rủ nhau đến một quán karaoke trên địa bạn xã Quế Nham hát cho vui. Tuy nhiên, trong quá trình hát hò tại quán giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm Tiến đã dùng dao nhọn đâm khiến anh T., bị thương nặng.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện huyện đa khoa tỉnh Bắc Giang để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân T., đã tử vong.

Riêng đối tượng Tiến, gây án xong y đã trốn khỏi hiện trường. Biết tội của mình không thể thoát khỏi pháp luật nên sáng nay 25/2, Tiến đã đến công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của Nhà nước.

Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Toàn - Phong

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.