Mâu thuẫn, tài xế container đâm chết bạn nhậu

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, nam tài xế container cầm dao đâm trúng vùng bụng đồng nghiệp khiến nạn nhân tử vong.
 
Kẻ đâm chết bạn nhậu được công an đưa tới hiện trường.
Kẻ đâm chết bạn nhậu được công an đưa tới hiện trường.

Vụ án mạng xảy ra vào chiều 19/10 tại khu vực gần chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức, quận Thủ Đức (TP HCM). Theo tin trên Infonet, khoảng 15h cùng ngày, Nguyễn Nam (SN 1983) và anh Phạm Minh Chiến (SN 1983), cùng quê Quảng Ngã tổ chức nhậu cùng nhóm bạn tại 1 quán nhậu gần chợ đầu mối nông sản thực phẩm ở địa chỉ trên.

Trong lúc nhậu, giữa Nam và anh Chiến xảy ra mâu thuẫn nhưng được bạn bè can ngăn nên cả 2 dừng lại. Sau đó, anh Chiến lên ngủ trong cabin container đậu ở bãi xe chợ đầu mối. Về phần Nam, do vẫn bực tức chuyện xảy ra trước đó nên tên này cầm dao đến tranh cãi với anh Chiến.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Nam cầm con dao dài khoảng 30cm đâm trúng vùng bụng anh Chiến khiến nạn nhân hoảng sợ sợ bỏ chạy được khoảng 15m thì gục ngã.Báo Người Lao Động đưa tin, nghe tiếng tri hô, người dân đến can ngăn và đưa anh Chiến vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng Nam đã đến trụ sở Công an phường Tam Bình đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Tam Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, Nam và Chiến là bạn bè và đang hành nghề tài xế chở hàng tại khu vực chợ đầu mối. Do ít gặp nhau nên chiều 19/10, Nam cùng anh Chiến và nhóm bạn hẹn đi nhậu thì xảy ra chuyện. Chiều 19/10, Công an quận Thủ Đức cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Nam để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo An Ninh Tiền Tệ

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.