Mỹ nhân duy nhất khiến Năm Cam phải quỳ gối

Nghe bà N., dứt khoát không quay về với mình, Năm Cam mặc sĩ diện, mặc tự trọng quỳ sụp xuống xin tha thứ. Nhưng cuối cùng bà N., cũng không chấp nhận quay về sống cuộc sống vương giả với ông trùm
Mỹ nhân duy nhất khiến Năm Cam phải quỳ gối

Người phụ nữ này tên Mai Thị N. (SN 1947, trú tại quận 4, TP.HCM). Khi về làm vợ Năm Cam, bà N., phải nhìn cảnh ông trùm đào hoa với nhiều người phụ nữ khác, nhưng luôn đổ những ghen tuông vào mình.

Với nhiều biến cố trong cuộc sống tình cảm với Năm Cam bà N., chuyển ra ở riêng, trốn chạy sự tìm kiếm của Năm Cam. Nhưng với uy danh của một ông trùm, việc tìm kiếm bà N., chẳng khó khăn gì với Năm Cam cả.

Chính vì thế, sau gần 20 năm khi tiếng tăm của Năm Cam đã nổi như cồn, ông trùm đã quay lại tìm bà N., “Ông ấy bảo, dù có rất nhiều phụ nữ ở bên, nhưng vẫn có một thứ tình cảm rất lạ trong tim ông ấy dành cho tôi”, bà N., chia sẻ.

Mỹ nhân duy nhất khiến Năm Cam phải quỳ gối ảnh 1

Người phụ nữ duy nhất khiến Năm Cam phải quỳ gối.

Thời điểm ông trùm Năm Cam hối hận chuyện tình cảm với bà là lúc đã chia tay nhau khoảng 4 năm. Khi ấy, Năm Cam hẹn gặp bà N., tại một quán cà phê bảo: “Giờ tôi đã làm ăn được, bà quay về với tôi”. Nhưng bà N., dứt khoát: “Ông bỏ tôi đi chung đụng với bao nhiêu đàn bà rồi, ông còn nói vậy sao? Tôi có tự trọng của mình, không có ông mẹ con tôi vẫn sống”.

Nghe bà N., dứt khoát, Năm Cam mặc sĩ diện, mặc tự trọng quỳ sụp xuống xin tha thứ. Nhưng cuối cùng bà N., cũng không chấp nhận quay về sống cuộc sống vương giả với ông trùm.

Là một mĩ nhân, nhưng bà N., có bản lĩnh chẳng khác một gã đàn ông. Lúc ấy, bà thành lập dưới trướng của mình gần chục thanh niên là nam giới tại quận 4 để… đi cướp. Băng cướp của bà N., được bà quy định rõ: Không được đâm chém, không được hiếp dâm đàn bà, con gái. Ai phạm sẽ giết không tha.

Cái giá phải trả là bị một tên giang hồ tranh giành địa bàn, chém một nhát trúng mũi. Sau đó, chuyện làm bà N., thay đổi bản tính là vào một ngày, bà và đệ tử đang đi xe trên đường để tìm người đeo theo của để cướp. Khi thấy một phụ nữ đi xe máy mang túi xách, đệ tử của bà ép sát cho bà giật cái túi, khi bà giật xong, người phụ nữ này bị ngã mặt đập xuống đất, bà giật mình tỉnh cơn ác.

Vì là người phụ nữ có sắc đẹp, nên bà N., thời điểm ấy có rất nhiều người theo đuổi, trong đó có cả đệ tử của ông trùm Năm Cam. Sau này, khi Năm Cam cứ suốt ngày đòi quay lại, bà N., bực quá nên lấy đệ tử của “ông trùm” cho ông ta “biết mặt”.

Bà N. nói: “Ngày đó, Năm Cam tức với cái ông chồng sau của tôi lắm, nhưng không biết làm gì. Tôi biết ngay là có ngày Năm Cam sẽ cho người dằn mặt. Bọn tôi có đề phòng, nhưng đâu có đề phòng mãi được. Một hôm, chồng tôi đi ra ngoài, bị mấy tên chém bể đầu. Chúng tôi đều biết đó là “tay chân” của Năm Cam. Chồng tôi cay cú, muốn trả thù. Tôi bảo, ông đâm chúng, ông đi tù, tôi cũng khổ. Ông ấy rất thương tôi, nên cũng cố gắng nhịn ông Năm”.

Sau cái vụ chồng mới bị đánh, bà N., gặp “ông trùm”, nói: “Sống một ngày cũng nên nghĩa vợ chồng, không có duyên phận sống hết đời cùng nhau, hãy coi nhau là bạn, là hàng xóm tốt của nhau, đừng bao giờ phiền nhiễu đến cuộc sống của nhau nữa. Không còn tình, vẫn còn thằng H. là con chung, tôi với ông có xích mích gì nó buồn”.

Không biết có phải vì chút tình thương còn sót lại với vợ cũ không, mà sau đó Năm Cam mua nhà và chuyển đi khỏi quận 4 sinh sống. Bà N., thở phào nhẹ nhõm. Nhưng hạnh phúc của bà với người chồng sau cũng không trọn vẹn. Ông ta đã bỏ bà đi sau hai mươi năm chung sống. Lý do, ông này phạm tội rồi bỏ trốn.

Nhớ về người chồng cuối cùng, bà N., tâm sự: “Tuy không có con, nhưng ông ấy là người gắn bó lâu dài nhất với tôi. Tôi có nhiều người đàn ông yêu, cũng có nhiều người muốn lấy làm vợ. Nhưng, để hợp thì chỉ có ông ấy. Ông biết nhường nhịn cái tính ương bướng của tôi”.

Sau này, khi ông trùm Năm Cam bị pháp luật trừng trị, bà N., cũng chính là người phụ nữ duy nhất có mặt. Bà bảo, không còn là vợ chồng nhưng vẫn là tình nghĩa. Phải chăng, đây cũng là điều Năm Cam nhìn thấy ở bà N., nên mới bất chấp để quỳ gối xin tha thứ?.

Khải An

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.