Nam sinh quay lén 40 clip nữ sinh tắm lãnh 3 năm tù

(Ngày Nay) - Thời gian học giáo dục quốc phòng, Vũ đã lén đặt điện thoại trong nhà tắm nữ, quay 40 clip nhạy cảm của 17 nữ sinh cùng trường rồi tống tiền.
 
Nam sinh viên quay lén 40 clip của 17 nữ sinh.
Nam sinh viên quay lén 40 clip của 17 nữ sinh.

Ngày 24/2, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) tuyên phạt bị cáo Dương Hồ Vũ (20 tuổi, quê An Giang) 3 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Vũ là sinh viên lớp Kế toán (Khoa Kinh tế, Đại học Cần Thơ). Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4/2016, nhà trường tổ chức dạy giáo dục an ninh quốc phòng tại cơ sở thuộc huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang). Vũ cùng nhóm nữ sinh cùng trường tham gia khóa học này.

Thời gian ở nội trú, Vũ quan sát nhà vệ sinh rồi lợi dụng lúc các nữ sinh đi tắm để đặt điện thoại quay lén. Kết thúc khóa học, nhóm sinh viên này quay về Cần Thơ. Túng tiền tiêu xài, Vũ xem lại các clip đã quay lén và nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản.

Vũ lập 2 tài khoản trên mạng xã hội, rồi kết bạn với các nữ sinh. Thanh niên này chụp lại hình ảnh từ clip và gởi cho các nạn nhân. Tùy theo ngành học, Vũ buộc các nữ sinh phải đưa 5-6 triệu đồng, cùng lời đe dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

Vũ nhắn tin số tài khoản sang cho 17 nữ sinh và yêu cầu chuyển tiền. Ngày 26/4/2016, một nữ sinh cùng trường sau khi xem hình ảnh do Vũ gửi đã chuyển vào số tài khoản 1,5 triệu đồng. Vũ rút ra 500.000 đồng tiêu xài cá nhân.

Nhiều nữ sinh khác lo sợ những hình ảnh này sẽ phát tán lên mạng nên đã báo cho nhà trường. Tối 26/4/2016, cảnh sát đã bắt khẩn cấp và khám xét phòng trọ của nam sinh viên này.

Cảnh sát đã thu giữ nhiều tài liệu, gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, điện thoại cảm ứng bên trong chứa 40 clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của các nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Tại phiên toà, Vũ thừa nhận hành vi phạm tội. Theo lời khai của bị cáo, ban đầu chỉ có ý định quay lén các nữ sinh tắm để xem. Sau đó, do túng tiền nên Vũ mới nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của họ. 

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.