Nếm ‘trái cấm’ với người yêu 14 tuổi, ngỡ ngàng khi bị công an bắt

Đến khi lực lượng công an đọc lệnh bắt, Hồ Bá Lan mới biết người yêu mình vẫn đang học lớp 9. Nam thanh niên cho biết, lần gặp nhau đầu tiên sau khi quen trên facebook thì cả hai đã quan hệ với nhau.
Nếm ‘trái cấm’ với người yêu 14 tuổi, ngỡ ngàng khi bị công an bắt

Sáng 12/6, tin tức từ Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố Hồ Bá Lan (20 tuổi) trú ở xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) về hành vi Giao cấu trẻ em.

Theo kết quả điều tra, trong thời gian đi xuất khẩu lao động tại Malaysia, Lan quen em Nguyễn Thị H. (SN 2001), trú tại xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, qua mạng xã hội Facebook.

Nếm ‘trái cấm’ với người yêu 14 tuổi, ngỡ ngàng khi bị công an bắt ảnh 1

Đối tượng Lan tại cơ quan công an.

Sau khi trở về nước, ngày 20/11, hai bên đã hẹn gặp nhau tại huyện Yên Thành. Tại đây, Lan và H. đã vào một nhà nghỉ gần đó thuê trọ ở cùng nhau 2 ngày liền. Nếm “trái cấm” xong, Lan dẫn H. về nhà chơi 2 ngày rồi tiếp tục cùng nhau ra Hà Nội chơi thêm 2 ngày nữa.

Thấy con gái đi chơi mãi không về, gia đình của H. đã huy động mọi người đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không được nên trình báo lên công an nhờ sự giúp đỡ.

Vào cuộc điều tra, ngày 27/11, công an bắt giữ Hồ Bá Lan đang cùng bạn gái nghỉ trọ tại xã Công Thành, huyện Yên Thành sau khi đi Hà Nội về. Nghe lực lượng điều tra đọc lệnh bắt, Lan ngỡ ngàng khi biết người yêu mới chỉ 14 tuổi, học lớp 9.

Tại cơ quan điều tra, Lan khai nhận do có tình cảm yêu đương nên cả hai đã cùng vào nhà nghỉ mà không hay biết việc H. chưa đủ tuổi trưởng thành. Trong những ngày bên nhau, Lan khai đã nhiều lần quan hệ tình dục với H.

Theo Anh Ngọc (Người Đưa Tin)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.